เม่นเผือก "ลิตเติ้ล" มุ่งตรงทายผล "อิตาลี" แชมป์ยูโร 2016

เม่นเผือก "ลิตเติ้ล" มุ่งตรงทายผล "อิตาลี" แชมป์ยูโร 2016

เม่นเผือก "ลิตเติ้ล" มุ่งตรงทายผล "อิตาลี" แชมป์ยูโร 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีส่ง เจ้าลิตเติ้ล เม่นเผือกนำโชค ลุ้นทายผลแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016 ผลปรากฏว่าไม่เป็นเอกฉันท์สักเท่าไหร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้จัดกิจกรรมสร้างสีสันในช่วงการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 โดยจัดให้ เจ้าลิตเติ้ล เม่นเผือกวัย 3 ปี 10 เดือน ร่วมทายผลทีมที่จะคว้าแชมป์ถ้วยยูโร 2016 ในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้จัดวางวางผลไม้ในถาดหน้าธงชาติทีมเต็ง เช่น เยอรมัน อิตาลี อังกฤษ เวลส์ สเปน ฝรั่งเศส

ผลปรากฏว่า เจ้าลิตเติ้ล เดินดิ่งเข้าไปกินผลไม้หน้าธงชาติ "อิตาลี" อย่างเอร็ดอร่อย แต่ว่าหลังจากนั้นก็เดินไปกินผลไม้หน้าธงชาติ "อังกฤษ ทำให้การทายผลครั้งนี้ไม่เป็นเอกฉันท์ ทำให้เจ้าหน้าที่ฟันธงว่าน่าจะเป็นทีมอิตาลี เนื่องจากเจ้าลิตเติลตั้งใจกินและใช้เวลานานกว่าที่หน้าทีมอังกฤษ ซึ่งต้องคอยลุ้นกันว่า ทีมอิตาลีจะคว้าแชมป์ตามที่ เจ้าลิตเติ้ล ได้ทายผลไว้หรือไม่

นอกจาก เจ้าลิตเติ้ล แล้ว ยังมีเม่นดำชื่อ เจ้าฮาน ที่มาร่วมสร้างสีสัน โดยเจ้าฮานเลือกทีมชาติเวลส์เป็นแชมป์ในครั้งนี้

สำหรับ เจ้าลิตเติ้ล ก่อนหน้านี้เคยร่วมกับเพื่อนสัตว์ในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ทั้ง เสือพูม่า, ช้าง ,นกอีมู และ แรด ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา ปรากฏว่า เจ้าลิตเติ้ล สร้างสถิติด้วยการทายผลถูกทุกคู่รวมกว่า 6 คู่ ขณะที่เพื่อนสัตว์ตัวอื่นๆ มีทายผิดบ้างถูกบ้าง

นายศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี กล่าวว่า นอกจากกิจกรรมสร้างสีสันทายผลทีมแชมป์ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังได้จัดกิจกรรมทายผลผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 เพื่อชิงรางวัล บัตรอภินันทนาการจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

โดยบัตรอภินันทนาการนี้จะมีระยะเวลาการใช้นานถึง 3 ปี จำนวน 1 ใบ และสำหรับผู้ที่สนใจร่วมลุ้นรางวัล สามารถทายผลแชมป์การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 โดยเขียน ชื่อประเทศ และเบอร์โทรศัพท์ของท่าน ส่งไปรษณีย์มาที่ สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) งานประชาสัมพันธ์ฯ เลขที่ 456 หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook