วัดพระธรรมกายจ่อแถลงหลังDSIแจ้งความหมิ่น

วัดพระธรรมกายจ่อแถลงหลังDSIแจ้งความหมิ่น

วัดพระธรรมกายจ่อแถลงหลังDSIแจ้งความหมิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกคณะศิษยานุศิษย์ วัดพระธรรมกาย เตรียมแถลงท่าที หลัง DSI และหลวงปู่พุทธะอิสระ หอบหลักฐานแจ้งความเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาท

ความเคลื่อนไหวที่วัดพระธรรมกายล่าสุด ในเวลา 14.30 น. วันนี้ นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์ วัดพระธรรมกาย แจ้งสื่อมวลชนเตรียมแถลงท่าที ภายหลัง "พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม" หรือพระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ให้ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทและข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงาน ไม่ให้เข้าไปตรวจค้นจับกุมพระเทพญาณมหามุนี หรือ พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฟอกเงินและรับของโจร เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา และทีมกฎหมายของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทและโฆษณาชวนเชื่อทำให้เกิดความเสียหายต่อพนักงานสอบสวนดีเอสไอ จากกรณีการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของดีเอสไอ โดยจะแถลงที่ ห้อง Studio สถานีวิทยุโทรทัศน์ DMC ของวัดพระธรรมกาย และถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ DMC และทาง Facebook Live : Facebook.com/theonlyonechannel

ขณะที่บรรยากาศโดยทั่วไปของวัดพระธรรมกายยังเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ยังคงมีการตรวจตรารถและบุคคลที่ผ่านเข้าออกทุกประตูทางเข้าออก โดยมีกำลังตำรวจสายตรวจคอยตรวจตราบริเวณโดยรอบเป็นระยะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook