ดาราเกาหลี คิม ซองมิน เสียชีวิตแล้ว หลังพยายามฆ่าตัวเอง

ดาราเกาหลี คิม ซองมิน เสียชีวิตแล้ว หลังพยายามฆ่าตัวเอง

ดาราเกาหลี คิม ซองมิน เสียชีวิตแล้ว หลังพยายามฆ่าตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ดารานักแสดงหนุ่มใหญ่ "คิม ซองมิน" พยายามก่อเหตุทำร้ายตัวเอง ด้วยการแขวนคอภายในบ้าน เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากอวัยวะต่างๆ ทำงานล้มเหลว เพราะภาวะสมองตาย

คิม ซองมิน นักแสดงวัย 43 ปี เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (26 มิ.ย.) หลังครอบครัวตัดสินใจให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจออก เนื่องจากอาการของเขาเข้าขั้นโคม่า เพราะภาวะสมองตาย หลังจากที่เจ้าตัวพยายามฆ่าตัวตายภายในห้องน้ำของบ้าน ระหว่างที่ภรรยาและลูกชายก็อยู่ด้วย

จากเสียชีวิตของ คิม ซองมิน ครั้งนี้ มีรายงานว่า เขาทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนจะเกิดคลุ้มคลั่งและเข้าไปในห้องน้ำ ก่อเหตุแขวนคอตัวเองอยู่นานหลายนาที ก่อนที่ภรรยาจะเข้าไปเจอและให้การช่วยเหลือ ทำให้สมองมีภาวะขาดออกซิเจนเป็นเวลานาน กระทั่งเสียชีวิตในอีก 2 วันต่อมา

สำหรับ คิม ซองมิน แต่งงานและใช้ชีวิตสมรสอยู่กับภรรยา โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2010 เขาเคยมีข่าวอื้อฉาวเพราะถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดและเกี่ยวข้องกับการลับลอบค้ายา ศาลสั่งให้รอลงอาญา 4 ปี แต่ในปี 2011 เขาก่อคดีซ้ำอีกครั้ง ทำให้ศาลตัดสินใจโทษจำคุก 10 เดือน โดยเพิ่งได่รับโทษและพ้นโทษออกมาเมื่อต้นปี 2016

สื่อหลายสำนักเชื่อว่า สาเหตุที่ คิม ซองมิน ตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะภาวะการติดยาและพยายามเลิกยาเสพติดของเขา แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า เหตุที่ทะเลาะกับภรรยานั้น ได้มียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังจากการเสียชีวิตครั้งนี้ ครอบครัวได้ตัดสินใจบริจาคอวัยวะของ คิม ซองมิน ประกอบด้วย หัวใจ ปอด ตับ ไต ลำไส้ใหญ่ และกระจกตา ให้แก่ผู้ป่วยจำนวน 5 คน ตามความประสงค์ของดาราหนุ่มที่บอกกับครอบครัวเอาไว้

คิม ซองมิน เป็นดารานักแสดงรุ่นใหญ่ มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครมากมาย ส่วนใหญ่เป็นละครเรื่องยาว หรือ ละครเชิงครอบครัว เช่น Family's Honor, Can We Get Married?, My Wife is a Superwoman และผลงานเรื่องสุดท้ายของเขาคือ ละครแฟนตาซีย้อนยุค The Three Musketeers เมื่อปี 2014

Source: Yonhap

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook