ทีโอเอฯคว้าเพรสต้าเสริมทัพ

ทีโอเอฯคว้าเพรสต้าเสริมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีโอเอ-ไอเอสเอ็ม ออโต้รีฟินนิช เพ้นท์ เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เจรจากับบริษัท มัลโก้ โปรดักท์ส อิงค์ ผู้ผลิตแบรนด์ เพรสต้า กลุ่มผลิตภัณฑ์ขัดสี-เคลือบเงารถยนต์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา เพื่อลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้บริษัทเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจรถยนต์ของกลุ่มบริษัททีโอเอมีผลิตภัณฑ์สนองตอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบครัน โดยจะเน้นทำตลาดไปยังผู้บริโภคกลุ่มโปรเฟสชันนอล อาทิ ตลาดอู่พ่นซ่อมสีรถยนต์ ศูนย์บริการมาตรฐานซ่อมตัวถัง-สีรถยนต์ ซึ่งมีสินค้าหลากหลายชนิด

สำหรับสองผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าทั่วไปสามารถซื้อไปใช้งานได้เองที่บ้านคือ เพรสต้า ฟาสท์ แว็กซ์ ครีมเคลือบเงาที่ช่วยทำให้ฟิล์มสีรถยนต์เงางาม และเพรสต้า สเปรย์ เอ็น ไชน์ น้ำยาสเปรย์เคลือบเงาขจัดฝุ่น และคราบไขมัน สุดท้ายคือ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่นำเข้ามาเป็นรายแรกของเมืองไทย เพรสต้า เฮดไลท์ เรสโตเรชั่น ครีม ที่มีประสิทธิภาพทำความสะอาดกระจกไฟหน้ารถที่ซีดเหลือง ให้กลับสดใสเงางามได้ภายในเวลาไม่กี่นาที

แผนการทำตลาด เพรสต้า ซึ่งเป็นสินค้าเกรดพรีเมียมนั้น จะเน้นสร้างฐานลูกค้าใหม่ โดยเจาะกลุ่มไปที่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่ทั่วประเทศกว่า 1.8 หมื่นแห่ง แบ่งเป็น อู่ระดับบน 1,800 แห่ง อู่ระดับกลาง 3,600 แห่ง อู่ระดับล่าง 1.26 หมื่นแห่ง ซึ่งคาดว่าปลายปีทีโอเอจะมีฐานลูกค้าอู่พ่นสีกว่า 1,710 แห่งทั่วประเทศ โดยตั้งงบการตลาดไว้ที่ 30 ล้านบาท มุ่งเดินหน้าทำโลคัลมาร์เก็ตติ้ง แคมเปญ ผ่านการทำอีเวนท์เป็นหลัก นายณัฏฐวุฒิ กล่าวและว่า สิ้นปีน่าจะปิดยอดขายที่ 30-50 ล้านบาท มีมาร์เก็ตแชร์ประมาณ 3-5%

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook