แพรวเผยขับรถชนดามคออาการดีขึ้น-ยิ้มฟรอยด์ห่วง

แพรวเผยขับรถชนดามคออาการดีขึ้น-ยิ้มฟรอยด์ห่วง

แพรวเผยขับรถชนดามคออาการดีขึ้น-ยิ้มฟรอยด์ห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แพรว คณิตกุล' เผย ประสบอุบัติเหตุขับรถชน เหตุฝนตกถนนลื่น ดามคออาการดีขึ้น มีกระทบงานบ้าง ยิ้ม หนุ่ม 'ฟรอยด์' ห่วงมาดูแล

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับอดห่วงไม่ได้ เมื่อเห็นนักร้องสาว "แพรว คณิตกุล" ใส่เฝือกดามคอไว้ หลังจากที่ขับรถชนคันข้างหน้า ล่าสุดเจอสาวแพรวเลยถามถึงอาการตอนนี้สักหน่อย "ใส่เฝือกที่คอ รถชนค่ะ ที่ใส่ไม่ได้คอหักนะคะ ใส่เพื่อรอดูอาการ เอ็กซเรย์แล้วไม่มีส่วนไหนที่หัก กระดูกขาที่เคยดามไว้ก็เชื่อมกันดี แพรวขับรถไปชนคันข้างหน้า ฝนตกหนัก เอารถที่ไม่โอเคไปด้วย เป็นรถตู้กระป๋อง เป็นรถเก่า เวลาลื่นมันบังคับไม่ได้ มันควบคุมไม่ได้ โชคดีที่ไม่ชนตอหม้อ ไปคนเดียวค่ะ เรารู้สึกตัว ก็รีบไปขอโทษเขา เพราะเป็นน้องขับรถป้ายแดง เป็นห่วงเขามากกว่า แม่มารับกลับบ้านก็บ่นทำไมใช้คันนี้ เบื้องต้นหมอบอกต้องไปสแกนแขนและหมอนรองกระดูกอีกที อาการปวดดีขึ้น อาการชาก็ไม่มี ทำงานได้ ไม่ได้ถึงขนาดออกมาทำงานไม่ได้ แพรวเกิดมาไม่เคยขับรถชนแรง ๆ ครั้งแรกที่ชนแรง รถพังไปแล้ว อาจจะใช้ไม่ได้ ขับรถอีกคัน วันแรก ๆ ก็ไม่กล้าขับรถ วันแรกเข่าบวมสองข้าง คนเป็นห่วงเรื่องขามากกว่า" 

"ฟรอย์มาเยี่ยมเกือบทุกวัน พาแม่มาด้วย เราชอบรถเก่า อยากขับคันนี้มากกว่า เขาก็เป็นห่วง ตอนนั้นกลัวอย่างเดียว ไม่ได้เชื่อเรื่องดวง งานวันนั้นถ่ายหนังก็ไม่ได้ถ่าย แต่กองก็ยกไปอยู่แล้ว เพราะฝนมันตกหนักพายุเข้า"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook