เสี่ยหนุ่มสำลักข้าวกะเพรา ฟุบหน้าดับคาจาน

เสี่ยหนุ่มสำลักข้าวกะเพรา ฟุบหน้าดับคาจาน

เสี่ยหนุ่มสำลักข้าวกะเพรา ฟุบหน้าดับคาจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 มิ.ย.) เมื่อเวลา 18.30 น. สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตในร้านอาหารตามสั่งในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ต.บ้านท้ายใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบร่างชายวัย 42 ปี เจ้าของผับและร้านล้างรถยนต์ในปั๊มน้ำมัน ย่านถนนสุขุมวิท-สมุทรปราการ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจานข้าวที่ผู้ตายนั่งกินอยู่ เม็ดข้าวกระจัดกระจานเกลื่อนโต๊ะ ช้อนส้อมกระเด็นตกลงไปอยู่กับพื้น

จากการสอบถามคนขับรถของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางไปดูงานที่นิคมเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นได้บอกให้ตนแวะกินข้าวที่ร้านอาหารตามสั่งที่ผู้ตายเคยมานั่งกินอยู่เป็นประจำ โดยผู้ตายสั่งกะเพราหมูชิ้น

ในระหว่างที่ผู้ตายนั่งกินข้าวใกล้หมดจาน อยู่ๆ ก็มีอาการสะอึกก่อนที่จะฟุบหน้าลงกับจานข้าว ด้วยความตกใจตนจึงลุกขึ้นประคองผู้ตายให้นั่งพิงพนักเก้าอี้ แล้วรับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายไม่เคยมีโรคประจำตัวอะไร และไม่เคยไปตรวจสุขภาพ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ก็ไม่ทราบเช่นกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายนั่งกินข้าวอยู่นั้น เกิดอาการสำลักข้าวเข้าไปอุดหลอดลม จนทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้ให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook