ปาย ธนิศา มิสแกรนด์อยุธยา แจงปมไม่ได้เข้ารอบ จวกอย่าเอาฝันคนอื่นไปพูดล้อเล่น

ปาย ธนิศา มิสแกรนด์อยุธยา แจงปมไม่ได้เข้ารอบ จวกอย่าเอาฝันคนอื่นไปพูดล้อเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาย ธนิศา มิสแกรนด์อยุธยา ตอกกลับคนพูดมั่วประวัติฉาว แจงไม่ได้เข้ารอบเพราะอายุเกิน 

กลายเป็นเรื่องดราม่าเล็กๆ สำหรับเวทีขาอ่อนมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 หลังจากที่ "น้องปาย ธนิศา" มิสแกรนด์อยุธยา ไม่ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายทั้งที่เป็นสาวงามที่เข้าตาหลายคนๆ ทั้งรูปร่างและความสามารถ 

ทั้งนี้ ปาย ธนิศา ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว Pai Tanisa หลังมีคนโพสต์คล้ายเธอมีประวัติไม่ดีทำให้คนอื่นเข้าใจผิด พร้อมกับบอกว่าอย่าเอาความฝันคนอื่นมาล้อเล่นเพียงแค่สนุกปาก 

"ดราม่ากันหนักมากกกก ที่ปายโพสต์ตอบไป เพราะปายไม่อยากให้ใครมาเข้าใจปายผิดว่าประวัติไม่ดี ถึงไม่เข้ารอบ ปายแค่อยากปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองบ้าง"

การแข่งขันย่อมมีแพ้มีชนะเป็นธรรมดา ผลการตัดสินออกมายังไง เราก็ต้องยอมรับ เพราะผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ไม่ใช่ว่าไม่เข้ารอบแล้วออกมาดิ้น หรือโวยวาย...ส่วนคนที่โพสต์ถึงปายโดยใช้คำพูดที่ไม่ได้กลั่นกรอง กับประโยคที่ว่า

......."ตุ้บแรงๆกับอยุธยา โดนจับได้แล้วใช่มั๊ยคะ อุ้บหลุด ลูกสาวคนโตแอ๋วเอง!".....

ปายอยากถามคุณค่ะ ถ้าคุณรักปายเหมือนที่คนอื่นรักจริงๆ เรียกปายว่าลูกสาว คุณจะโพสต์แบบนี้กับลูกสาวคุณมั๊ยคะ ประโยคแบบนี้ มันทำให้คนมองปายเสียๆหายๆ คุณแค่สนุกปาก อยากพูดอะไรก็พูด คุณนึกถึงจิตใจคนที่ทุ่มเททั้งหมดเพื่อความฝันอย่างปายบ้างมั๊ยคะ?

ถ้าคุณจะบอกว่าโดนจับได้เรื่องอายุ คุณรู้ดีแค่ไหนเกี่ยวกับตัวปายคะ ปายบอกตลอด อายุปาย 26 จะ 27 อายุ 27 เต็มเดือนกันยาค่ะ!
ปายบอกหมดว่าทั้งตัวทั้งหน้าปายทำอะไรมาบ้าง ปายไม่จำเป็นต้องปกปิดค่ะ ไม่รู้จะปกปิดทำไม อายุเท่าไหร่ก็บอกเท่านั้น

คุณเอาความฝันของคนอื่นมาล้อเล่นสนุกปากมันดีแล้วหรอ?

ส่วนเพจอื่นๆที่ไปเม้าสนุกปาก ปายอยากจะบอกว่าปายแค่อยากจะเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ฟัง ปายแค่อยากปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง ไม่ได้ต้องการออกมาดิ้นเพราะไม่เข้ารอบค่ะ!

นอกจากนี้ ปาย ธนิศา ยังได้แจงเหตุผลที่เธอไม่ได้เข้ารอบว่า เป็นเพราะอายุเกิน

หนูขอขอบคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล Mr.Nawat Itsaragrisil มากๆ นะคะ ที่ให้โอกาสหนูได้เข้ามาแสดงศักยภาพที่แท้จริงของหนู หนูไม่เสียใจเลยที่หนูตกรอบ อย่างน้อยหนูก็ได้เสียสละให้เพื่อนๆน้องๆที่เค้ายังคงเดินตามหาฝันอยู่ ขอบคุณที่มองเห็นศักยภาพของหนู ตั้งแต่วันแรกที่หนูเข้ากองจนถึงวันนี้ Miss Grand Thailandเหมือนเดิม ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ที่มอบให้หนู หนูขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

"อย่างที่พี่ณวัตน์บอก หนูจำได้เสมอ การประกวดนางงามไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง มันคือส่วนหนึ่งที่เป็นสีสันในชีวิต ไม่ได้เข้ารอบก็ไม่เป็นไร ยังมีหน้าที่ ยังมีสิ่งอื่นที่ต้องทำเยอะแยะมากมาย หนูขอบคุณประสบการณ์ดีๆจากเวทีนี้ ที่สอนให้หนูเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น"

"เคารพและเห็นความสามารถในตัวเองมากขึ้น สอนให้หนูรู้จักอดทน สอนให้หนูรู้ว่าอย่างน้อยเป้าหมายในชีวิตของหนูอีกหนึ่งอย่างคือการเป็น Beauty Queen...หนูอยากฝากขอบคุณแฟนๆของหนู ที่ติดตามหนู ที่รักและเอ็นดูหนู ฝากติดตามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ด้วยนะคะ และสุดท้ายหนูขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆที่ได้ตำแหน่งทั้ง 5 คนด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปาย ธนิศา มิสแกรนด์อยุธยา แจงปมไม่ได้เข้ารอบ จวกอย่าเอาฝันคนอื่นไปพูดล้อเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook