ญาติห่วงแม่หลังพบศพช่างเครื่องฮ.ตก

ญาติห่วงแม่หลังพบศพช่างเครื่องฮ.ตก

ญาติห่วงแม่หลังพบศพช่างเครื่องฮ.ตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติ จ.ลพบุรี เป็นห่วงแม่ หลังพบศพช่างเครื่องเฮลิคอปเตอร์ทหารอากาศ ตกที่บนเขาชะเมา จันทบุรี

จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ทหารอากาศลพบุรี ประกอบด้วยนักบิน ผู้ช่วยนักบิน และช่างเครื่อง รวม 3 นาย บินมาส่งเสบียงที่สถานีเรดาร์บนเขาชะเมา สัญญาณขาดหาย ล่าสุดพบซากเครื่องบินแล้ว และยังพบศพของนักบิน 1 คน ผู้ช่วย 1 คน และช่างเครื่อง 1 คน ได้แก่ นาวาอากาศตรีพสิษฐ์ เตชะเสน นักบินที่ 1 เรืออากาศเอก อลงกรณ์ จันทร์กระจ่าง ผู้ช่วยนักบิน และ พ.อ.อ.วิสุทธิ์ พุทธรักษา ช่างเครื่อง

ที่จังหวัดลพบุรี บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 8 ตำบลกกโก อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ของ นางทองแหวน พุทธรักษา อายุ 63 ปี มารดาของ พ.อ.อ.วิสุทธิ์ พุทธรักษา ช่างเครื่อง พบว่า ประตูบ้านปิดเงียบ แต่มีญาติพี่น้องนั่งอยู่ที่ร้านค้าหน้าบ้าน สอบถาม จ่าสิบเอก เฉลิม ดาบเชื้อ ผู้เป็นน้าชาย บอกว่า ขณะนี้ นางทองแหวน ไม่ยอมกินข้าวมาหลายวัน เฝ้าติดตามข่าวสารการค้นหาลูกชายของตน โดยเชื่อว่าลูกชายยังคงมีชีวิตอยู่ จนกระทั่งล่าสุดทีมค้นหาไปพบศพแล้ว ทางญาติพี่น้องจึงเป็นห่วง นางทองแหวน จึงต้องปิดประตูบ้านไว้ป้องกันเพื่อนบ้านมาให้ข่าวพบศพลูกชายและให้ญาติเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด โดยยังไม่ให้ทราบข่าวว่าพบศพลูกชายในตอนนี้ เพราะกลัวจะเป็นอะไรไปอีกคน 

ส่วน พ.อ.อ.วิสุทธิ์ พุทธรักษา ช่างเครื่อง ทราบว่า มีครอบครัวพักบ้านพักราชการในกองบิน 2 มีลูกชายวัย 8 ขวบ และลูกสาวบุตรธรรม วัย 12 ปี โดยทุกวันที่หยุดพัก พ.อ.อ.วิสุทธิ์ จะมาที่บ้านแม่หลังนี้เป็นประจำ เพื่อคอยช่วยเหลืองานบ้าน และชอบพูดคุยกับผู้เฒ่าผู้แก่ในหมู่บ้าน เป็นที่รักใคร่ของทุกคนในหมู่บ้านอีกด้วย   


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook