ซิ่งจยย.ประกบยิงสามีดับต่อหน้าภรรยาพัทลุง

ซิ่งจยย.ประกบยิงสามีดับต่อหน้าภรรยาพัทลุง

ซิ่งจยย.ประกบยิงสามีดับต่อหน้าภรรยาพัทลุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบยิงสามี ดับต่อหน้าภรรยา พื้นที่ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง

ร.ต.อ.อภิวัตน์ เส้งอิ้น ร้อยเวร สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง รับแจ้งคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านเสียชีวิตบนถนนสายปากพะยูน-หาดใหญ่ ท้องที่หมู่ที่ 7 ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวนที่เกิด พร้อมกับหน่วยกู้ภัยปากพะยูน และแพทย์เวรโรงพยาบาลปากพะยูน ในที่เกิดเหตุพบศพ นายจิตติน ศรีเพชรใส อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 11 ต.ปากพะยูน อ.ปากพะยูน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 3 นัด นอนเสียชีวิตติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน 11 มม. จำนวน 3 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจิตติน ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระนอกบ้าน และมี นางสุพัตรา ลอยเลื่อน อายุ 23 ปี ภรรยา นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขณะที่เดินทางกลับบ้านเมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน สวมหมวกกันน็อกขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ได้บิดคันเร่งไล่ตามหลัง เมื่อได้โอกาสก็ชักปืนออกมาจ่อยิงในระยะเผาขนหลายนัด จนรถล้มลง เมื่อเห็นว่าเหยื่อล้มลงไปนอนอยู่กองกับพื้นก็รีบขับขี่รถหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายเพิ่งพ้นโทษออกมา แล้วก็ได้บวชพระอยู่ประมาณ 7 วัน ก่อนที่จะสึกออกมาได้ไม่นาน จนกระทั่งคนร้ายตามประกบยิงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนภรรยาผู้ตายเพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัด ก่อนออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook