โดม พร้อมไหม?! พ่อหรั่ง เปิดทาง..อยากแต่งให้คุย เมทัล เอง

โดม พร้อมไหม?! พ่อหรั่ง เปิดทาง..อยากแต่งให้คุย เมทัล เอง

โดม พร้อมไหม?! พ่อหรั่ง เปิดทาง..อยากแต่งให้คุย เมทัล เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าไฟเขียวเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับ "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" พ่อของสาว "เมทัล สุขขาว" เพราะล่าสุดดูเหมือนทางพ่อสาวเมทัลจะยอมใจอ่อน ออกมายอมรับต่อหน้าลูกสาวว่า หากอยากแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็ปล่อยให้ทั้งคู่ตกลงกันเอง เพราะท้ายสุดเชื่อว่าทุกคนย่อมเลือกสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด โดยทางพ่อเองจะไม่วุ่นวายกับการตัดสินใจเรื่องนี้ รอเพียงเวลาให้ทั้งสองคุยกันเท่านั้น

นานๆ ทีจะเห็นคุณพ่อออกงานคู่ลูกสาว?
เมทัล: ก็มีออกคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดด้วยกันบ้างค่ะ ไปร้องด้วยกันบ้าง
พ่อหรั่ง: ไม่ต้องห่วงอะไรเขา เขาเป็นเจ๊แล้ว ทำอะไรหลายอย่างในวงการ เป็นนักธุรกิจด้วย ไม่ใช่แค่เล่นดนตรีเหมือนยุคผม ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ถ้าตามไอจีเขาจะรู้
เมทัล: ไม่หรอกช่วงอายุ 25 เป็นช่วงเปลี่ยนแล้ว รู้สึกไมอยากทำอะไรได้เงินแล้ว เริ่มถามตัวเองว่าที่ผ่านมาอยากทำอะไร รู้สึกว่าสิ่งที่ผ่านมามันไกลเกินเงิน และอยากจะลองดู ป๊าบอกอ้าวซวยแล้ว (หัวเราะ)
พ่อหรั่ง: ไม่ซวยหรอก นั่นเป็นคำพูดของคนที่มีความมั่นใจ
เมทัล: ไม่ได้มั่นใจเลย แต่รู้แล้วว่าไม่ใช่คนหัวธุรกิจ ส่วนจะคิดทำอะไรนั้นเดี๋ยวลองดูก่อนค่ะไว้แน่ใจแล้วจะบอก กำลังทำอยู่ค่ะ ชีวิตหนูไปตามโอกาสตลอด ไม่เคยเลือกว่าจะไปตามนี้ๆ มันไม่ใช่ธุรกิจแต่เป็นอะไรที่มาล่อเลี้ยงให้ชีวิตเรามีความสุขได้ เหมือนเป็นช่วงที่กำลังลองด้วย

เรื่องความรักเป็นอย่างไรบ้าง?
พ่อหรั่ง: ผมรักทุกคน (หัวเราะ) รีบตอบให้ลูก ก็ไม่มีอะไรครับโตแล้ว นานแล้ว 3ปีที่ผ่านมาก็ทำให้เราสบายใจ ไม่ได้ทำอะไรให้เราเสียใจ ก็โอเคครับ ไปได้ดี

คุณพ่อสนิทกับพี่โดมมากขึ้นแค่ไหน?
พ่อหรั่ง: เจอกันก็น่ารัก แต่ไม่ได้สนิทถึงกับไปทำอะไรมากมาย เหมือนเป็นน้องอยู่ในค่ายอาร์เอสด้วยกัน มีความผูกพันมาตั้งแต่เด็ก เห็นโดมเป็นเหมือนน้อง

เห็นบอกว่าคุณพ่อให้ไฟเขียวมากขึ้น?
พ่อหรั่ง: จริงๆ ไม่มีอะไร มันมีตกใจช่วงแรกที่ไม่ได้บอกแค่นั้นเองครับ ตกใจไปช่วงคราว ตอนนี้โดนญาติๆ ตัวเองด่า เลยเข้าใจมากขึ้นครับ เขาน่ารักดีครับ

ล่าสุดเห็นไปทำบุญด้วยกันมา?
พ่อหรั่ง: ครับ แสดงว่าตามไอจี (หัวเราะ) ก็ไปทำบุญด้วยกันครับ ช่วงหลังๆ ลูกสาวจะเจอ บางงานที่เป็นส่วนรวมลูกสาวไป เขาก็จะมาด้วย มาร่วมยินดีในงานส่วนรวม

ถ้าลูกสาวจะมีข่าวดี คุณพ่อยินดีไหม?
พ่อหรั่ง: แค่นี้ก็ดีแล้วนะ (หัวเราะ)

คุณพ่อไฟเขียวมากขึ้น เมทัลว่ายังไงบ้าง?
เมทัล: หนูก็แอบดื้อ บางทีทำอะไรไม่ต้องบอกก็ได้เนอะ คุณพ่อโอเคหมด (หัวเราะ) จริงๆ ไม่มีอะไร คุณพ่อได้ดุขนาดนั้น แค่ตกใจ

ถ้าพี่โดมมาขอ คุณพ่อจะโอเคไหม?
พ่อหรั่ง: เขาต้องมาขอลูกสาวก่อน เพราะผมไม่ได้อยู่กับพี่โดม (หัวเราะ)

แสดงว่ารอให้อีกฝ่ายมาขอ?
พ่อหรั่ง: ต้องให้เขาคุยกับลูก ผมไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ผมเป็นรุ่นใหม่ ให้ลูกตัดสินใจเอง ชีวิตใครชีวิตมันครับ เพราะฉะนั้นการที่จะเลือกใครสักคนมาอยู่กับชีวิตเรา ถ้าเลือกแล้วมีความสุขก็เลือกเถอะครับ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้าก็ช่างมัน อย่างน้อยความสุขเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการอยู่แล้วครับ

รอให้อีกฝ่ายมาคุยให้เป็นเรื่องเป็นราวใช่ไหม?
พ่อหรั่ง: ไม่ได้รอครับ เพียงแต่เขาทำงานด้วยกันหลายเรื่อง จนผมลืมไปแล้วว่าต้องรอหรือไม่รอ เพราะงานเยอะกันทั้งคู่ แค่หาเวลามาเจอพ่อก็พอแล้ว
เมทัล: หนูยังสับสน ยังไม่พร้อมตอนนี้ด้วยซ้ำ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โดม พร้อมไหม?! พ่อหรั่ง เปิดทาง..อยากแต่งให้คุย เมทัล เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook