ครูประถมช็อก! มองไม่เห็นสาวข้ามถนนตัดหน้า ขับรถชนดับ

ครูประถมช็อก! มองไม่เห็นสาวข้ามถนนตัดหน้า ขับรถชนดับ

ครูประถมช็อก! มองไม่เห็นสาวข้ามถนนตัดหน้า ขับรถชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 มิ.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนกาญจนาภิเษก หมู่ที่ 9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งจากถนนกาญจนาภิเษก ขาออกมุ่งหน้า ถนน 340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างถนน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีม่วง มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณหัวเข่าด้านขวา กะโหลกศีรษะแตก

ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอแวนซ่า สีขาว ทะเบียน กบ732 กทม. กันชนหน้าแตก ฝากระโปรงยุบ ไฟหน้าซ้ายแตก ที่กันชนหน้ามีกล้วยติดอยู่ 1 หวี ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนางสุมามาลย์ อายุ 57 ปี ข้าราชการครู สอนระดับชั้นประถมศึกษา

จากการสอบสวน นางสุมามาลย์ เล่าว่า ตนกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ไทรน้อย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตนขับชิดขอบไหล่ทางด้านซ้าย จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมที่หน้ารถแล้วมีถุงลอยมาที่กระจกหน้ารถ ตนจึงจอดรถและลงมาดู พบมีคนเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างถนน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนเร่ร่อนอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยหลังจากนี้จะทำการติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook