นายกฯปธ.ประชุมคกก.ต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ

นายกฯปธ.ประชุมคกก.ต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ

นายกฯปธ.ประชุมคกก.ต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบรัฐบาลเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล เช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (คตช.) ครั้งที่ 3/2559 ณ ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมีข้าราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน อย่างไรก็ตาม รัฐบาลได้เน้นย้ำว่าระหว่างที่ยังคงปฏิบัติงานอยู่ เรื่องธรรมาภิบาล และการปราบปรามคอร์รัปชั่น ที่จะต้องดำเนินการให้เกิดความชัดเจน เกิดความยุติธรรม และเท่าเทียม ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม มีแถลงข่าวผลการประชุมอย่างเป็นการ ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล


ขณะที่ ช่วงบ่ายเวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี 2559 " GO WILD FOR LIFE : หยุดซื้อ หยุดขาย หยุดฆ่า แก้ปัญหาสัตว์ป่าสูญพันธุ์" ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการที่นำมาจัดแสดงด้วย


ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นที่น่าสนใจนั้น ในเวลา 09.30 น. พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการแข่งขันกีฬา ASEAN School Game ครั้งที่ 8


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook