คุม 'บรรยิน' ฝากขังคดีฆ่าชูวงษ์ ยันไร้สัมพันธ์ 'อุรชา'

คุม 'บรรยิน' ฝากขังคดีฆ่าชูวงษ์ ยันไร้สัมพันธ์ 'อุรชา'

คุม 'บรรยิน' ฝากขังคดีฆ่าชูวงษ์ ยันไร้สัมพันธ์ 'อุรชา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปราม คุมตัว "พ.ต.ท.บรรยิน" ฝากขังศาลพระโขนงแล้ว ขณะเจ้าตัวยันไม่มีความสัมพันธ์ "อุรชา" เชื่อมีการดิสเครดิต ขณะที่ พี่สาว"ชูวงษ์" ยื่นคัดค้านประกันตัว

ตำรวจกองปราบปรามคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้าน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง โดยก่อนที่ พ.ต.ท.บรรยิน จะออกจากกองปราบปราม ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน

โดยระบุถึงสาเหตุที่ตำรวจไปจับกุมตนเองที่รีสอร์ท ที่เขาใหญ่ และมี น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล อยู่ด้วยนั้น ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ น.ส.อุรชา เพราะวันนั้นไปตีกอล์ฟกันหลายคน รวมทั้ง น.ส.อุรชา ด้วย พร้อมกับท้าทางครอบครัวนายชูวงษ์ ให้ไปสาบานว่านายชูวงษ์ไม่เคยมีคนอื่นจริงหรือไม่

ส่วนสาเหตุที่ พี่สาวของนายชูวงษ์ ออกมาระบุว่า นายชูวงษ์ตายเพราะปมหุ้น 300 ล้านนั้น ตนเองก็ได้นำชื่อของพี่สาวของนายชูวงษ์ มาร่วมลงทุนธุรกิจมูลค่า 1 ล้านด้วย เงินแค่ 300 ล้าน จะเป็นสาเหตุได้อย่างไร

พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.บรรยิน ได้ตั้งข้อสังเกตว่า คดีนี้ผ่านมาแล้ว 1 ปี แต่เพิ่งจะมาออกหมายจับตัวเอง หลังจากที่ครอบครัวนายชูวงษ์ ทำบุญครบรอบการเสียชีวิต 1 ปี เชื่อว่าน่าจะมีขบวนการดิสเครดิต

ขณะที่ นางสาววันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาวของนายชูวงษ์ พร้อมด้วย นางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง ภรรยาของนายชูวงษ์ และนายเอนก คำชุ่ม ทนายความ เดินทางมายังศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัว พ.ต.ท.บรรยิน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์

โดย นางสาววันเพ็ญ เปิดเผยว่า ส่วนตัวยังเชื่อว่า พ.ต.ท.บรรยิน ไม่ได้ก่อเหตุเพียงคนเดียว เนื่องจากลักษณะการเสียชีวิตและสภาพศพนายชูวงษ์ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทั้งนี้ มั่นใจในพยานหลักฐานที่มอบให้ตำรวจจะสามารถนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ ส่วนคดีปลอมแปลงเอกสารการโอนหุ้นอยู่ระหว่างรอให้อัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook