ครูตีเด็ก 40 ทีจนก้นแตก ล่าสุด ขอลาออกรับผิดชอบ

ครูตีเด็ก 40 ทีจนก้นแตก ล่าสุด ขอลาออกรับผิดชอบ

ครูตีเด็ก 40 ทีจนก้นแตก ล่าสุด ขอลาออกรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผอ.สพป.อ่างทอง ลงพื้นที่สอบคดีครูตีเด็ก 40 ที จนบาดเจ็บ ขณะที่ครูเปิดใจไม่มีเจตนาทำร้ายเด็กพร้อมรับผิดชอบด้วยการลาออก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มิ.ย.) ที่โรงเรียนวัดตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง นายสมชัย ปานผาสุข รอง ผอ.สพป.อ่างทอง พร้อมนิติกรและเจ้าหน้าที่เข้าพูดคุยสอบถามกับ นายเชิงกล อดีตครูอัตราจ้างโรงเรียนดังกล่าว

จากกรณีที่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 2 คน เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าบุตรชายถูกครูเชิงกล หรือ ครูวาย ทำโทษด้วยการตีหลาย 40 ครั้ง จนกระทั่งก้นเขียวช้ำ สาเหตุเนื่องจากเด็กทั้ง 2 ลืมทำเวรตามที่ครูสั่ง เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เบื้องต้น นายเชิงกลได้ยื่นหนังสือขอลาออกแล้ว เมื่อวานที่ผ่านมา

นายเชิงกล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยอมรับว่าได้ทำโทษเด็กจริง แต่คนที่เป็นครูไม่มีใครอยากทำโทษเด็กโดยไม่มีเหตุผล แต่ที่ทำก็อยากสอนให้เขามีความรับผิดชอบ ซึ่งการตีเด็กทั้งหมดก็อยากให้เป็นคนดี ซึ่งก่อนหน้าก็มีการเตือนกันแล้ว

หลังจากเห็นแผลเด็กก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ ก็ได้ขอขมาแม่ของเด็กไปแล้ว แต่ทางคดีก็ต้องยอมให้ดำเนินคดีไป เบื้องต้น ก็ได้ขอลากออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบดังกล่าว

ด้าน นายสุดใจ มอญรัต ผอ.สปพ.อ่างทอง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง เนื่องจากครูดังกล่าวเป็นครูอัตราจ้าง ก็คงต้องให้ทางโรงเรียนเลิกจ้างหากกระทำผิดจริง ส่วนเรื่องคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้รับรายงานว่า ครูได้ยื่นใบลาออก และทางรักษาการ ผอ.โรงเรียนได้อนุมัติไปแล้ว

ขณะที่ มารดาของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) และเด็กชายบี (นามสมมุติ) ได้พาบุตรชายทั้งสองเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ราชันย์ เพชรรุจิ สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ให้ดำเนินคดีกับนายเชิงกลในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งตัวเด็กชายทั้งสองให้แพทย์ตรวจร่างกาย และจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแม่โวยครูโหดตีลูก 40 ที ก้นแตกยับ-ไข้ขึ้น ลงโทษไม่ทำเวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook