หนุ่มเมาหลับไม่รู้แฟนถูกเพื่อนลวนลาม ทุบน่วมแล้วชิงทรัพย์

หนุ่มเมาหลับไม่รู้แฟนถูกเพื่อนลวนลาม ทุบน่วมแล้วชิงทรัพย์

หนุ่มเมาหลับไม่รู้แฟนถูกเพื่อนลวนลาม ทุบน่วมแล้วชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพาเพื่อนมากินเหล้าแล้วเมาหลับ เพื่อนออกลายเป็นโจรลวมลามแฟน ผู้หญิงขัดขืนถูกทำร้ายสะบักสะบอม 

(29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา และรถพยาบาลเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในเพิงพักชั่วคราว ซ.เขาพระตำหนัก 5 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นเพิงไม้แบบชั่วคราวยกพื้นสูงเข้าตรวจสอบพบคนเจ็บเป็นหญิงสาวทราบชื่อ นางสาวเพลงฟ้า อายุ 44 ปี นอนสะบักสะบอมอยู่บนที่นอน ตรวจสอบบริเวณเบ้าตาทั้ง 2 ข้างบวมปูดจนตาเกือบปิด บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งจนบวมปูด ตามเสื้อผ้ามีร่องรอยคราบเลือดที่แห้งติดอยู่ ข้างๆ กันพบนายเอกราช อายุ 37 ปี แฟนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังอยู่ในอาการเมาสุรา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคืนที่ผ่านมานายเอกราช ได้นั่งดื่มสุราอยู่กับคนร้ายทราบชื่อเพียง "นายแม้ว" โดยที่มีนางสาวเพลงฟ้านั่งอยู่ด้วยแต่ไม่ได้ดื่มสุรา จนกระทั่งนายเอกราชเมาสุราจนหลับไม่รู้เรื่อง นายแม้วที่อยู่ในอาการเมาสุราได้แสดงบทโจรพยายามลวนลามนางสาวเพลงฟ้า แต่นางสาวเพลงฟ้าไม่ยอมจึงถูกทำร้ายจนสะบักสะบอมโดยใช้ท่อนไม้ทั้งทุบและตีจนสลบ ก่อนคนร้ายรื้อค้นเอาทรัพย์สินมีเงินสด โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็ม แล้วหลบหนีลอยนวล จนนายเอกราชตื่นมาพบว่านางสาวเพลงฟ้าถูกทำร้ายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจนสามารถเดินทางไปให้ปากคำและเข้าแจ้งความกับร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook