แป้ง ปัด วุ้นเส้นปรึกษาเรื่องชาคริตอุบตอบแยกบ้านอยู่

แป้ง ปัด วุ้นเส้นปรึกษาเรื่องชาคริตอุบตอบแยกบ้านอยู่

แป้ง ปัด วุ้นเส้นปรึกษาเรื่องชาคริตอุบตอบแยกบ้านอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แป้ง อรจิรา' ปัด 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' ปรึกษาเรื่อง 'ชาคริต แย้มนาม' อุบตอบแยกบ้านอยู่ - ย้ำสถานะโสด ยังไม่มีคนที่ใช่

หลังมีข่าวว่าพี่สาวคนสนิทอย่าง 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' ถึงขั้นบ้านแตกแยกกันอยู่กับสามี 'ชาคริต แย้มนาม' งานนี้เลยการันตีจากปากน้องสาวคนสนิทอย่าง 'แป้ง อรจิรา' ตรงนี้เลยว่าไม่มีแน่นอน เจ้าตัวมองเป็นเรื่องธรรมดาอาจจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ยังไงทั้งคู่ก็รักกันดี "จริง ๆ เขาก็เจอกันอยู่เรื่อย ๆ นะคะ เเป้งจะคุยกับพี่วุ้นตลอด มันเป็นเรื่องปกติของคนมีเเฟนก็ทะเลาะกับเเฟน มีสามีก็ทะเลาะกับสามี ไม่ทะเลาะกับคนของเรา จะให้ไปทะเลาะกับใคร แต่ก็ไม่เชิงปรึกษา เหมือนเล่าสู่กันฟังมากกว่า วุ้นเส้นเครียดไหม ไม่หรอกค่ะ พี่วุ้นเขาเข็มเเข็ง เขาสามารถเเก้ปัญหาทุกอย่างได้อย่างฉลาด ต้องขอชมพี่สาวตัวเองเลยเหมือนที่ลงรูปสวีตเป็นการตอกย้ำว่ายังรักกันเหมือนเดิม เขาก็รักกันอยู่เเล้วไม่ใช่ไม่รักกัน คนทะเลาะกันก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่รักกันซะหน่อย คนมองว่าเราเป็นกูรูเรื่องความรัก ไม่ได้เป็นกูรูเลยค่ะ เเป้งยังปรึกษาพี่วุ้นเลย ส่วนที่มีข่าวว่าวุ้นเส้นกับชาคริตจะย้ายบ้าน อันนั้นก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เเป้งก็ไม่อยากจะพูดอะไร"

ถามถึงเรื่องหัวใจของเจ้าตัวบ้างดีกว่า ไม่รู้เป็นยังไงบ้างมีคนเข้ามาพูดคุย ศึกษาบ้างไหม "เป็นเพื่อน ๆ กันค่ะ เปิดใจเเล้วเหรอ จริง ๆ ก็เปิดตั้งนานเเล้ว เเต่ยังไม่มี ไม่ได้อยากรีบ ไม่ได้เลือกเยอะ เเต่ยังไม่มีคนที่ใช่ เรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลา แต่ก็ไม่ได้คาดหวังมาก ถ้ามีมาเเล้วดีก็ดีค่ะ มีเหงาไหม ช่วงเหงาก็เคยมีค่ะเเต่ก็มีเพื่อน ๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook