แตงโมไม่หวั่นมีปัญหาโตโน่ใช้ภาพตอนคบกันเล่นMV

แตงโมไม่หวั่นมีปัญหาโตโน่ใช้ภาพตอนคบกันเล่นMV

แตงโมไม่หวั่นมีปัญหาโตโน่ใช้ภาพตอนคบกันเล่นMV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แตงโม' ไม่หวั่นมีปัญหา 'โตโน่' ใช้ภาพตอนคบกันเล่น MV เมินกระแสดราม่าตามมา รับอวยพรวันเกิด 'ชมพู่ อารยา' ขำ ๆแก๊งน้ำแข็งใสกลับรวมตัว ยัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แค่ต่างคนต่างทำงาน

งานนี้สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ยอมลงทุนเอาเรื่องราวความรักตัวเองมาถ่ายทอดให้หลายคนได้รับรู้ ผ่านบทเพลง 'กลับตัวกลับใจ' ของ "แด็ก ROCK RIDER" ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชม แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าว่าไม่เหมาะสม เพราะมีภาพของหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" อดีตคนรักปรากฏในเฟรมด้วย ซึ่งแตงโมเผยให้ฟังว่าเรื่องจริงก็คือเรื่องจริง ไม่มีอะไรต้องกลัวอยู่แล้ว

"คงไม่ต้องกลัวอะไรอ่ะค่ะ เรื่องจริงมันก็คือเรื่องจริง ถ้าจะให้ถ่ายทอดในผลงานที่มีคุณภาพ แต่เราต้องแต่งเรื่องขึ้นมาใหม่ หรือว่าบิดเบือนเรื่อง โมก็คงไม่ทำให้งานพี่เขาลดคุณภาพดีกว่า ไม่ว่าจะดราม่าหรือไม่ดราม่า มันก็ถือเป็นผลบวกต่อเอ็มวีนะคะ ถ้าคนได้ติดตามชมแล้ว โมว่าคนจะมีมุมมองทั้งต่อโมและพี่แด็ก มุมมองใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ได้บอกทางโตโน่ไหมว่าเราจะถ่ายเอ็มวีถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต โมไม่ได้บอก แต่เราใช้ผู้จัดการเดียวกัน น่าจะทราบอยู่แล้วค่ะ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะว่าเป็นมุมมองนึงของโม แล้วเราก็ไม่ได้ทำเรื่องเสียหายให้คนอื่นค่ะ รู้สึกยังไงถ้าบางคนมองว่าไม่เหมาะสมที่เอาภาพจริงมาใช้เหรอ หลากหลายความคิดเห็นนะคะ เราก็ขอรับไว้ทุกแบบ"

ส่วนล่าสุดเห็นไปอวยพรวันเกิดพี่ชม คนแซวแก๊งน้ำแข็งใสกลับมารวมตัวแล้ว "ค่ะ แก๊งน้ำแข็งใสเนี่ย มันเป็นฉายาที่หลายคนตั้งให้ ตอนเราอยู่ช่องเดียวกัน หลังๆ ก็ไม่ได้เจอกันเลย ด้วยสายงานที่ต่างกัน อาจจะไม่ได้ถ่ายทอดรูปให้เห็นว่าเราสนิทกับซุปตาร์นะ โมก็ไม่ค่อยบ้าดารา แต่วันนึงเราได้กลับมาเจอกัน ก็เป็นเรื่องปกติ 5 ปีได้แล้วมั้งคะ บางคนมีครอบครัวแล้ว หรือไม่มีแล้ว แต่เราก็ยังรักกันเหมือนเดิมค่ะ กระแสก่อนหน้าว่าเราทะเลาะกัน ภาพที่เราไม่ได้ถ่ายรูปออกมาให้เห็นบ่อยๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราทะเลาะกัน ถ้าคิดว่าโมนิสัยไม่ดี แต่อย่าลืมว่า ไอซ์ อภิษฎา กับ พี่ชม เขานิสัยดีนะคะ อยู่ดีๆ เขาจะมาเทโมเรื่องอะไร หรือว่าโมแย่จนต้องถูกเทหรือเปล่า เพื่อนก็คือเพื่อนค่ะ อวยพรไปแล้วเขาตอบโต้มาบ้างไหม เมื่อวานนี้ไปถ่าย 3 แซ่บค่ะ โมก็อวยพรวันเกิด มีของขวัญให้เล็กๆ น้อยๆ เป็นดอกไม้ค่ะ มันเป็นการบ้านที่ยากที่สุด ถ้าให้คนไทยทั้งประเทศคิดว่าเราอยากให้อะไรชมพู่ อารยา ดี ยากมากๆ ก็ไม่รู้จะซื้ออะไรที่ถูกใจ หรือซื้อไปอาจจะซ้ำไหม ก็เลยเป็นดอกไม้ แสดงออกถึงความอ่อนโยนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook