แจ้งจับครูอ่างทองโหดตีเด็ก10ขวบ40ครั้ง

แจ้งจับครูอ่างทองโหดตีเด็ก10ขวบ40ครั้ง

แจ้งจับครูอ่างทองโหดตีเด็ก10ขวบ40ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูอ่างทองโหด ใช้ไม้เรียวตีเด็ก 10 ขวบ 40 ครั้ง ผู้ปกครองโร่แจ้งความ ฐานทำเกินกว่าเหตุ

นางกานต์พิชชา อายุ 29 ปี พร้อมด้วย ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี และ นางฤทัยรัตน์ อายุ 34 ปี พร้อมด้วย ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ราชันย์ เพ็ชร์รุจิ สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับ นายเชิงกล อายุ 27 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ที่ใช้ไม้ทำโทษลูกชายเกินกว่าเหตุ 

ด้าน นางกานต์พิชชา เปิดเผยว่า ลูกชายได้มาเล่าให้ฟังว่าครูที่โรงเรียนทำโทษด้วยการตีก้นและขา จำนวนกว่า 40 ครั้ง พร้อมทั้งเปิดให้ดู ก็พบรอยฟกซ้ำ เมื่อเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าวก็ไม่พบครูผู้ก่อเหตุ ตนจึงเข้าพบผู้บริหารโรงเรียนและทราบว่าครูประจำชั้นของลูกชายได้ยื่นหนังสือลาออกโดยไม่ได้เข้ามาที่โรงเรียนอีก ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้เชิญครูและผู้ปกครองมาคุยกันแล้ว แต่ตกลงกันไม่ได้ ทางผู้ปกครองจึงนำเด็กไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ส่วนครูผู้ก่อเหตุนั้นได้ยื่นหนังสือลาออกตั้งแต่เมื่อวาน 

สำหรับครูอัตราจ้างคนนี้ได้สอนที่โรงเรียนมา 2 ปี แล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ขณะที่ พ.ต.ท.ราชันย์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยตกลงกันครั้งหนึ่ง แต่ตกลงกันไม่ได้ โดยวันนี้ทางผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้ง 2 คนที่ถูกตี ได้นำตัวเด็กมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ปกครองอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมออกหมายเรียกให้คุณครูมารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็กทั้งสองคนจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับสหวิชาชีพ ร่วมกันในการให้ถ้อยคำต่อไป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook