ออยธนาไม่หวงเเฟนใส่ชุดว่ายน้ำคนเเซวSexy

ออยธนาไม่หวงเเฟนใส่ชุดว่ายน้ำคนเเซวSexy

ออยธนาไม่หวงเเฟนใส่ชุดว่ายน้ำคนเเซวSexy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม 'ออย ธนา' ไม่หวงเเฟนใส่ชุดว่ายน้ำ คนเเซว Sexy นอยด์คนติงลูก บอกเลี้ยงง่ายไม่ซน รับอยากมีคนที่ 2

หลังเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียลกับแฟชั่น กางเกงยีนส์สั้นข้างยาวข้างของภรรยาสาว นักร้องหนุ่ม 'ออย ธนา' ที่แต่งคู่กันลูกสาว น้อง 'รีนา' ก็เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย บ้างก็ชม บ้างก็ติ งานนี้มาถามความคิดเห็นคนใกล้ตัวอย่างพี่ออยดีกว่า ส่วนตัวแล้วชอบไหม กับแฟชั่นของภรรยาสาว ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า 

"ผมไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ ผมว่ามันไม่สวย แต่เขาบอกว่ามันแนว ก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาชอบก็โอเค แต่ถ้าถามว่าเราชอบไหม เราก็บอกว่าไม่ชอบ อยากลงรูปลงไป แค่บอกว่าไม่ชอบนะ เขาก็มีไปแอบตัดขากางเกงลูกให้เหมือนตัวเองด้วย (หัวเราะ) เคยมีทะเลาะกันเรื่องการแต่งตัวน้องไหมเหรอ ก็ไม่ถึงกับทะเลาะครับ แต่ก็บอกกันตรง ๆ อันนี้ชอบ อันนี้ไม่ชอบ มีแฟนคลับมาคอมเมนต์ในไอจีแรง ๆ บ้างไหม เรื่องการแต่งตัว ส่วนมากผมไม่ค่อยอ่านหรอก แฟนผมเขาอ่าน เขาก็มีนอยด์บ้าง คือถ้าว่าตัวเองจะไม่ค่อยนอยด์ แต่ถ้าว่าลูกอาจจะเริ่มนอยด์แล้ว และเราก็จะมาเถียงแทนเด็ก ล่าสุดมีคนแซวภรรยาที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ว่าหุ่นยังสวย แอบหวงบ้างไหม ไม่หวง (หัวเราะ) เขาจะมา
ถามก่อนครับว่าอันนี้เหมาะไหม ลงได้ไหม เราก็บอกได้ ถ้าอยากลงก็ลงได้ ไม่หวงครับ น้องรีนาตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้สองขวบ เริ่มพูดแล้วครับ ถือว่าเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก ไม่ซน เป็นเด็กที่เข้าใจอะไรง่าย ๆ ดี เราก็เริ่มวางแผนการเข้าโรงเรียนล่วงหน้าปีนึงแล้วครับ เดี๋ยวนี้โรงเรียนต้องจองล่วงหน้า ก็เลือกเอาที่สะดวกใกล้บ้าน ไม่เหนื่อยเขามาก เรื่องแพลนลูกคนที่สองวางแพลนไว้หรือยังเหรอ ยังครับ ยังไม่ได้เริ่มต้นครับ แฟนผมเขาไม่อยากมี แต่เราอยากมี ปัญหาหลัก ๆ ก็คือเขาเป็นคนเหนื่อยง่าย อย่างน้อยสองปีนี้ต้องหายไปเลย ไปเที่ยวไหนไม่ได้ หลังจากอุ้มท้องแล้วก็ต้องมาให้นมอีกปีนึง ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรเลยครับ อาจจะต้องรอรีนาโตให้สามขวบก่อน 
พอสามปุ๊บถ้ายังไม่มีก็คือจะไม่มีแล้ว เราต้องดูหลาย ๆ อย่างครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook