บรรยิน ไม่หนียันบริสุทธิ์ ฟ้องแพ่งเมียชูวงษ์

บรรยิน ไม่หนียันบริสุทธิ์ ฟ้องแพ่งเมียชูวงษ์

บรรยิน ไม่หนียันบริสุทธิ์ ฟ้องแพ่งเมียชูวงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บรรยิน" เปิดใจ ไม่หนีคดีแน่ พร้อมต่อสู้คดีฆ่าเสี่ยชูวงษ์ ย้ำบริสุทธิ์ ไร้เหตุจูงใจ ฟ้องแพ่ง ภรรยาชูวงษ์ หลังร่วมทุนซื้อที่ดินแล้วผิดสัญญา

พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า หลังจากศาลจังหวัดพระโขนง มีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราวตนเอง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในคดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างวานนี้นั้น แนวทางการต่อสู้คดี ตนเองยืนยันว่าจะไม่หนีไปไหนแน่ และพร้อมจะต่อสู้ในชั้นศาล

ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเอง ทำตามที่ได้บอกมาตลอดตั้งแต่เกิดเรื่อง และตนตั้งข้อสังเกตว่า การที่ตำรวจขอหมายจับนั้น มีข้อน่าสงสัยหลายเรื่อง ซึ่งตนเองพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริงทุกเรื่อง และไม่มีเหตุจูงใจใด ๆ ที่ตนเองจะต้องไปสังหารนายชูวงษ์ เพื่อหวังเพียงหุ้น 200 ล้านบาทเท่านั้น เนื่องจากตนกับนายชูวงษ์ร่วมทุนอย่างอื่นมูลค่ามากกว่านี้ แต่สังคมไม่ทราบรายละเอียดเท่านั้น แต่ถึงวันนี้ตนจะเบิกความทุกอย่างในชั้นศาลแน่

นอกจากนี้ พ.ต.ท.บรรยิน กล่าวอีกว่า ธุรกิจของตนเองกับ นายชูวงษ์ นั้นเป็นแบบไว้เนื้อเชื่อใจกัน อาทิ การซื้อที่ดินที่นครสวรรค์ กว่า 64 ไร่ เพื่อพัฒนาที่ดินมูลค่ากว่า 100 ล้าน โดยใส่ชื่อภรรยาของนายชูวงษ์เพียงคนเดียว แต่ตนเองลงทุนร่วมด้วย 40 ล้าน

ซึ่งตนเองจะฆ่านายชูวงษ์แล้วจะได้อะไร เพียงแต่เมื่อลงทุนแล้วภรรยาของนายชูวงษ์ กลับไม่ทำตามสัญญาคือการพัฒนาเพื่อขายที่ดิน จึงฟ้องแพ่งต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการในเรื่องนี้แล้ว ลักษณะนี้ตนจะไปฆ่านายชูวงษ์ แล้วจะได้อะไร

ส่วนคดีเรื่องการโอนหุ้นก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุด สำนวนยังอยู่ที่ชั้นพนักงานอัยการ ซึ่งยังต้องสอบสวนเพิ่มเติมอีก และยังไม่สามารถสั่งฟ้องต่อศาลได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook