หญิงไก่ เปิดคอนโด อีก 3 วัน ตอบทุกคำถามที่สังคมสงสัย

หญิงไก่ เปิดคอนโด อีก 3 วัน ตอบทุกคำถามที่สังคมสงสัย

หญิงไก่ เปิดคอนโด อีก 3 วัน ตอบทุกคำถามที่สังคมสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงไก่ - อีก 3 วัน ตอบทุกคำถามที่สังคมสงสัย

กรณีมีหญิงสาวอายุ 19 ปี ถูก "คุณหญิงไก่" นายจ้างแจ้งความดำเนินคดีทั้งครอบครัวว่าลักทรัพย์ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท หลังจากปฏิเสธคำชักชวนของนายจ้างให้ไปทำงานที่ต่างประเทศ

ต่อมามีหญิงสาววัย 21 ปี เปิดเผยว่า ตนเองก็เจอเหตุการณ์คล้ายกัน โดยขณะนี้แม่ของตนเองยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำในข้อหาลักทรัพย์

นอกจากนี้ มีรายงานว่ายังมีหญิงสาวอีก 2-3 ราย จะเข้ามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนกองปราบปรามเพิ่มเติม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ย้อนรอยคดีลักทรัพย์ 10 ล้าน คุณหญิงนายจ้างแจ้งจับนักเรียนหญิง

ล่าสุด (30 มิ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เปิดเผยว่า ทีมข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านประชานิเวศน์ 1 การเคหะแห่งชาติ เขตจตุจักร โดยร้านค้าใต้คอนโดที่เปิดเป็นร้านคาร์แคร์ ซึ่งเป็นของคุณหญิงไก่ พบเพียงพนักงาน 5-6 คน

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ทราบว่า นานๆ ครั้งจะเห็นหน้านายจ้าง เพราะส่วนใหญ่ลูกจ้างจะเป็นคนมาซื้ออาหาร และลูกจ้างที่มาทำงานส่วนใหญ่เป็นต่างด้าว ทำงานประมาณ 1 ปี จากนั้นก็จะเปลี่ยนลูกจ้างเป็นชุดใหม่

ต่อมาทีมข่าวได้นัดหมายคุณหญิงไก่ที่คอนโด ในห้องพักชั้น 1 โดยคุณหญิงไก่ระบุว่า ที่นี่เป็นที่ทำงานไม่ใช่บ้านพัก ส่วนทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมูลค่าไม่ถึง 10 ล้านตามที่ตกเป็นข่าว แต่รายละเอียดว่ามีอะไรบ้าง อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารพยานหลักฐาน

ส่วนคดีความที่เคยแจ้งความกับคนที่มารับใช้ ตนมั่นใจว่ามี 4 คดี แต่ที่ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลมีเพียง 1 คดี ส่วนที่เหลือตนไม่ติดใจเอาความแล้ว

นักข่าวพยายามถามชื่อนามสกุลจริง และบ้านพักว่ามีที่อื่นอีกหรือไม่ แต่คุณหญิงไก่บอกว่าขอเวลาอีก 3 วัน จะออกมาแถลงข่าว แต่ขอเวลารวบรวมเอกสารหลักฐาน และตนจะมาตอบคำถามที่สังคมสงสัย ทั้งในเรื่องส่วนตัว และเรื่องคดีความ ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง เป็นไปด้วยความถูกต้อง และมีหลักฐานพร้อมชี้แจง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หญิงไก่ เปิดคอนโด อีก 3 วัน ตอบทุกคำถามที่สังคมสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook