ขึ้นโรงพักสารภาพฆ่ารัดคอเพื่อนทอม ฉุนถูกล้อ "กะเทยหัวโปก"

ขึ้นโรงพักสารภาพฆ่ารัดคอเพื่อนทอม ฉุนถูกล้อ "กะเทยหัวโปก"

ขึ้นโรงพักสารภาพฆ่ารัดคอเพื่อนทอม ฉุนถูกล้อ "กะเทยหัวโปก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี นายธีรวัฒน์ อายุ 25 ปี เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้เชือกรัดคอฆ่าเพื่อนสาวจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งไว้ที่น้ำตกนางริน ในเขต ต.หนองกุงศรี อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี

จากนั้นได้แจ้งหน่วยให้กู้ภัยทางหลวงอุดรธานี นำเจ้าหน้าที่ออกไปค้นหาศพตามที่ผู้ต้องหาแจ้ง บริเวณน้ำตกนางริน การเดินเป็นไปด้วยความลำบาก เจ้าหน้าที่ค้นหาจนถึงเวลาประมาณ 22.00 น. จึงพบศพหญิงสาว

สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีเขียวอ่อน และทับด้วยเสื้อยีนส์ สวมกางเกงขายาวสีดำ เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า มีเชือกสีขาวรัดคอผู้ตาย ในที่เกิดเหตุมีรองเท้าสีชมพู 1 คู่ ไม้ขีดไฟ 1 อัน ทราบชื่อผู้ตาย คือ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 29 ปี

จากการสอบสวน นายธีรวัฒน์ ในเบื้องต้นทราบว่า ตนและผู้ตายเป็นเพื่อนกันที่รู้จักกันมานาน เนื่องจากอยู่ในบ้านผือด้วยกัน แต่คนละหมู่บ้าน ในวันเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ออกจากบ้านเพื่อไปเที่ยวที่น้ำตกนางริน

ในขณะที่กำลังเล่นสนุกสนานกันอยู่นั้น ผู้ตายได้ว่าตนว่าเป็น "กะเทยหัวโปก" ตนโกรธมากจึงดึงเชือกมัดกางเกงที่ตนสวมใส่ออกมา รัดคอ น.ส.วันเพ็ญ จนแน่นิ่ง รออยู่นานไม่ฟื้น ตนจึงไปมอบตัวดังกล่าว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้นำผู้ต้องหาไปชี้จุดที่เกิดเหตุที่น้ำตกนางริน ซึ่งห่างจาก สภ.ประมาณ 30 กิโลเมตร พร้อมได้นำญาติผู้ตายมายืนยันด้วยว่าผู้ตายคือ น.ส.วันเพ็ญ จริงหรือไม่ ซึ่งญาติยืนยันว่าศพที่เสียชีวิตเป็น น.ส.วันเพ็ญ จริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธีรวัฒน์ ไว้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook