แดนวรเวชดึงแพตตี้ลงซีรีส์

แดนวรเวชดึงแพตตี้ลงซีรีส์

แดนวรเวชดึงแพตตี้ลงซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แดน วรเวช' ดึง 'แพตตี้' ลงซีรีส์ โวมีเวลาเจอมากขึ้น - ฝ่ายหญิงปัดอัพเต้า แจงเสื้อรัดรูป

ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้เห็นคู่รักต่างวัยอย่าง หนุ่ม "แดน วรเวช" และสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" ร่วมงานกันสักเท่าไหร่ ล่าสุดหนุ่มแดนก็ได้ดึงสาวแพทตี้มาร่วมเล่นซีรีส์ "i sea u" ด้วย โดยหนุ่มแดนเผยว่า

"เราไม่ได้เลือกน้องคนเดียว มีหลาย ๆ คนเลือก ทั้งช่องและตัวมุนินเอง แฟนคลับด้วย ส่วนใหญ่ก็เห็นว่าเป็นน้องเหมาะสมกับบทนี้ เรื่องนี้มันน่าสนใจ เราอยากรักษามาตรฐานหนังสือไว้ด้วย ทำงานร่วมกันง่าย อย่างน้อยเราก็รู้จักน้องอยู่แล้ว เราไม่ติดอะไรที่เล่นด้วยกัน เป็นเรื่องที่หมาะสมกับตัวน้อง บทบาทการเป็นแฟนมันก็ต่างกันแน่นอน ผมเป็นโปรดิวเซอร์ก็บอกกล่าวได้ ไม่ค่อยมีเวลาหวานกันสักเท่าไหร่ ได้เจอกันก็ดี ปกติมันก็ไม่ค่อยเจอกัน เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกัน ทำงานกับน้องไม่ยากนะ มันน่าจะง่ายขึ้น เพราะเราทำงานกับน้องมาแล้ว น้องก็ผ่านงานมาเยอะ เราแยกแยะได้อะไรคืออะไรเรื่องส่วนตัว เรื่องรูปแพตตี้มีคนบอกอัพไซส์มา ผมเห็นรูปแล้ว ตอนแรกยังไม่ได้สังเกต น้องส่งมาให้ดู มันก็อลังการ เราก็บอกเขาให้ระวัง รูปนั้นมันมิดชิด ไม่ได้เปิดอะไร น้องรู้อันไหนดีไม่ดี ส่วนตัวเราได้หมด แล้วแต่น้อง แบบนั้นก็โอเคอยู่แล้ว ยังไงก็รัก"

ทางด้านสาวแพทตี้ เผยว่า "ร่วมงานกับพี่แดนเขาก็เอาบทมาให้ดูก่อน เราชอบก็เลยตอบตกลง สำหรับแพท แพทโอเคมาก การทำงานสนุก และง่ายขึ้น เรื่องอัพหน้าอก ชุดนั้นเป็นเสื้อรัดรูป ข้างในมีชุดว่ายน้ำ มันหลายชั้น ก็จะพยายามหลีกเลี่ยง พอมีข่าวด็รับไปดู ก็จะพยายามไม่ใส่ คนรอบข้างไม่ได้ถาม ไม่คิดอัพ เราไม่ได้ขายเซ็กซี่อยู่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook