นาทีระทึก! ยายจี้คอหลาน เครียดไม่มีเงินซื้อแท็บเล็ต

นาทีระทึก! ยายจี้คอหลาน เครียดไม่มีเงินซื้อแท็บเล็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายซื้อมีดมาจับหลานชายจี้เป็นตัวประกัน นายกเทศมนตรีบุกช่วยเจรจา ก่อนเป็นฮีโร่แย่งมีดมาได้สำเร็จ พบเครียดไม่มีเงินซื้อแท็บเล็ตให้

(30 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นใจกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.เมืองจันทบุรี เมื่อผู้ปกครองก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้คอหลานชายเอาไว้เป็นตัวประกัน นายกเทศมนตรีเข้าไปพบเหตุการณ์พอดี จึงได้ช่วยเจรจาและช่วยเหลือได้อย่างชุลมุน

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทุบรี ได้รับแจ้งเหตุคนจี้จับตัวประกันที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส จันทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบหญิงสูงวัยกำลังใช้มีดปอกผลไม้จี้คอเด็กชายอยู่ โดยมีอาการร้องไห้ฟูมฟายอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะยังไม่คลี่คลาย กระทั่งในเวลาต่อมา นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง ได้เดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งดังกล่าวพอดี เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าไปพูดคุย กระทั่งหญิงสูงวัยมีท่าทีอ่อนลง

ต่อมา นายเฉลิมพล จึงได้พาหญิงสูงวัยที่ยังคงจี้คอเด็กชาย ที่ทราบว่าเป็นหลานชายของตัวเอง มานั่งพูดคุยกันที่โต๊ะภายในศูนย์อาหารของห้างฯ เมื่อพูดคุยกันได้สักพัก พอได้จังหวะ นายเฉลิมพล จึงล็อกคอหญิงสูงวัยไว้และแย่งมีดออกไป ทำให้เหตุการณ์ทั้งหมดสิ้นสุดลง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หญิงวัยกลางคนดังกล่าว ทราบว่าเป็นยายของเด็กชายที่ถูกจี้คอ ทำงานเป็นพนักงานกวาดถนนในเทศบาลเมืองท่าช้าง ขณะที่เด็กชายเป็นหลานและยังมีลักษณะเป็นเด็กพิเศษอีกด้วย

หญิงสูงวัยที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า รู้สึกเครียดกับปัญหาครอบครัว เนื่องจากทะเลาะกับแม่ของหลานที่จับเป็นตัวประกัน ประกอบกันหลานอยากได้แท็บเล็ต จึงได้พามาดูที่ห้าง แต่ปรากฏว่าตนไม่มีเงิน จึงตัดสินใจไปซื้อมีดในห้าง และนำมาใช้ก่อเหตุดังกล่าว

ขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจากเฟซบุ๊ก CTV จันทบุรี (คนจันท์ทันข่าว) , เทศบาลเมืองท่าช้างจันทบุรี และคุณ I'am Joecho

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นาทีระทึก! ยายจี้คอหลาน เครียดไม่มีเงินซื้อแท็บเล็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook