เหล่านางเอกเอวเล็ก หุ่นสวยด้วย “ซุมบ้า”

เหล่านางเอกเอวเล็ก หุ่นสวยด้วย “ซุมบ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง โดยเฉพาะดาราสาวๆ ที่นอกจากเรื่องอาหารการกิน หันมากินคลีนกันเยอะมากขึ้น รวมไปถึงการออกกำลังกาย ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงเป็นการเล่นโยคะ แต่ตอนนี้ต้องพูดถึงการเต้น "ซุมบ้า" เป็นการเต้นที่นอกจากจะได้ออกเหงื่อแล้ว ยังได้ปลดปล่อยอารมณ์ เต้นแล้วสนุกสนาน เพราะเต้นรวมกันหลายคน และผลที่ตามมา แน่นอนคือรูปร่างดี เอวเล็ก สมสัดส่วน แต่จะมีดาราสาวๆ สวยๆ คนไหนกันบ้าง ที่หันมาเต้นซุมบ้า เราลองไปซูมๆ ดูกันค่ะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ลีลาพลิ้วมาก สำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจ้าของฟิตเนสมาเอง เธอคลั่งไคล้การเต้นซุมบ้ามาก เต้นได้ทุกที่ในรถยังเต้นได้ รวมถึงเธอกลายเป็นคนนำเต้นในคลาสด้วยบางครั้ง สวยเป๊ะหน้าเด็กหุ่นดี

พีค ภัทรศยา
พีค ภัรศยา ตัวเล็กหุ่นดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่หยุดสวย กับลีลาการเต้นซุปบ้าครั้งแรกของพีค มือใหม่หัดเต้น แต่ดูแล้วมีพรสวรรค์ทีเดียว งานนี้หุ่นเพรียวกว่าเดิมแน่นอน

วาววา ณิชารีย์
บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอคือสายแดนซ์เหมือนกัน วาววา ณิชารีย์ เลือกการเต้นซุมบ้า หุ่นถึงได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นจากการสลัดผ้าถ่ายแบบบิกินี่ครั้งแรก สวยแซบมาก

วุ้นเส้น วิริฒิภา
เคล็ดลับความสวยอีกหนึ่งอย่างของ วุ้นเส้น วิริฒิภา ก็คือการเต้น หน้านิ่งๆ แต่ลีลาเต้นของเธอไม่ธรรมดา สมแล้วที่เป็นเพื่อนซี้กับเจนี่ พริ้วไม่แพ้กัน

ไอซ์ ปรีชญา
สาวสวยหุ่นดี ไอซ์ ปรีชญา พักจากงานก็จะเห็นเธอเข้าฟิตเนสตลอด คนนี้สายแดนซ์ตัวจริง ไม่พลาดที่จะเป็นหนึ่งในคนที่เต้นซุมบ้า จังหวะเร้าใจ เต้นเป๊ะทุกท่า สมกับเป็นหวานใจหนุ่มขาแดนซ์ ฮั่น เดอะสตาร์

ยิปโซ อริย์กันตา

สาวหมวยหุ่นดี ยิปโซ อริย์กันตา พักหลังผอมลงๆ นอกจากจะหันมากินมังสวิรัติแล้ว จะเห็นยิปโซ ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เห็นโยกย้ายส่ายเอว เข้าแก๊งกับวุ้นเส้นเต้นซุมบ้าอยู่บ่อยๆ หุ่นถึงได้เริ่ดแบบนี้ไง

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เหล่านางเอกเอวเล็ก หุ่นสวยด้วย “ซุมบ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook