กระสุนปริศนาทะลุห้องนอน เฉียวหัวเด็กน้อย 10 เดือนไม่กี่คืบ

กระสุนปริศนาทะลุห้องนอน เฉียวหัวเด็กน้อย 10 เดือนไม่กี่คืบ

กระสุนปริศนาทะลุห้องนอน เฉียวหัวเด็กน้อย 10 เดือนไม่กี่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระสุนปืนปริศนาพลัดตกใส่หลังคาบ้านทะลุห้องนอน เฉี่ยวศีรษะเด็ก 10 เดือน ไปเพียงนิดเดียว คาดคนคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้า ชาวบ้านเคยโดนกันถ้วนหน้า

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านภายในชุมชนวัดป่าโค ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังเกิดเหตุกระสุนปริศนาร่วงตกใส่บ้าน ทะลุฝ้าเพดาน ตกลงมาใส่ที่นอน เฉียดร่างเด็กน้อยวัย 10 เพียงนิดเดียว

จากการสอบถาม นางสำรวย อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว เปิดเผยว่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) เวลาประมาณ 20.00 น. ช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกหนัก นายสุธรรม อายุ 62 ปี สามีได้นำเอาหลานชาย วัย 10 เดือน เข้าไปนอนในห้องนอน แต่จังหวะนั้นเอง หลานชายยังไม่ยอมนอน เดินเล่นปืนป่ายอยู่ที่ขอบเตียง

กระทั่งสักพักเดียว มีลูกกระสุนปริศนาตกลงมาใส่หลังคาบ้าน ทะลุฝ้าเพดานห้องนอน ร่วงมาในถ้วยใส่ข้าวของหลานชาย เสียงดังสนั่น ตนอยู่ด้านนอกก็ยังได้ยินเสียง จึงรีบวิ่งเข้ามาดู หลานชายก็ตกใจ ร้องไห้เสียงดังลั่น จึง ต้องรีบอุ้มออกมา เมื่อมองไปที่กลางที่นอน พบหัวกระสุนปริศนาตกอยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางสำรวย บอกว่า ตนและสมาชิกในครอบครัวต่างยังรู้สึกผวากับเหตุที่เกิดขึ้น ยิ่งเมื่อแหงนมองไปที่ฝ้าเพดานที่เป็นรูจากหัวกระสุนที่ตกทะลุลงมาใส่ที่นอนของหลานชาย เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นที่บ้านตนเองเป็นหลังแรก แต่ก่อนหน้านี้ก็มีบ้านชาวบ้านภายในชุมชนก็เจอกับเหตุการณ์กระสุนปริศนาตกใส่หลังบ้านมาแล้วกว่า 10 หลัง แต่ไม่เคยมีใครเข้าแจ้งความเนื่องจากยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

แต่สำหรับครั้งนี้ ตนเองยอมไม่ได้เนื่องจากกระสุนปริศนาตกลงมา เกือบโดนหลานชายวัยแบเบาะ ยังเคราะห์ดีที่แค่เฉียวไป จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าตำรวจช่วยปราบปรามพวกที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดี ก่อนที่จะมีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตกับเรื่องแบบนี้

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บหัวกระสุนปืนขนาด .38 ได้ 1 หัว และสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ชอบตั้งวงดื่มสุรา คึกคะนองชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า โดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกสืบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook