พงศพัศแถลงจับโจ๋ไล่ยิงอริบนรถเมล์มีนบุรีได้

พงศพัศแถลงจับโจ๋ไล่ยิงอริบนรถเมล์มีนบุรีได้

พงศพัศแถลงจับโจ๋ไล่ยิงอริบนรถเมล์มีนบุรีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พงศพัศ' แถลงจับ 2 วัยรุ่นขับ จยย. ไล่ยิงอริบนรถเมล์ย่านมีนบุรี เจ้าตัวสำนึกผิด ขอโทษผู้ปกครอง อ้างถูกปลูกฝังเรื่องทะเลาะต่างสถาบันมาตลอด

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี แถลงผลจับกุมตัว นายณัฐพงษ์ สังข์ทองงาม หรือ บอย อายุ 20 ปี และ นายภควัต ตั๋นมา หรือ เป้ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนประดิษฐ์ลูกซองสั้น เครื่องกระสุนปืน 3 นัด และของกลางอื่นๆ อีกจำนวนมาก สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นไปบนรถโดยสารประจำทาง สาย 131 บริเวณ ฝั่งตรงข้ามตลาดมีนบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน

โดยในวันนี้ผู้ต้องหาก็กลับใจและเดินมาเข้ามามอบตัวกับตำรวจเอง พร้อมขอโทษผู้ปกครองที่ทำตัวไม่ดี ซึ่งตนก็ถูกปลูกฝังเรื่องการทะเลาะวิวาทต่างสถาบันมาโดยตลอด และสำนึกผิดแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืน ด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ เปิดเผยว่า ทางตำรวจจะกวดขันสถานศึกษาโดยเฉพาะเด็กอาชีวะ ตามคำสั่งของ คสช. หากพบว่าเด็กนักเรียนยังก่อเหตุอีกครั้ง จะดำเนินการเรียกผู้ปกครองมาพูดคย รวมถึงผู้อำนวยการสถานศึกษาด้วย จากนี้ก็จะตรวจสอบในสถาบันอีกว่า รุ่นพี่หรือบุคคลใดเป็นคนปลูกฝังให้นักเรียนมาก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้นทางเจ้าหน้าทีตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณป้ายรถเมล์ประจำทาง ปากซอยสีหบุรานุกิจ 18 และจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี ภายในวันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook