ผัวระแวงยิงเมียกำลังท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลมที่หน้าบ้าน

ผัวระแวงยิงเมียกำลังท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลมที่หน้าบ้าน

ผัวระแวงยิงเมียกำลังท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลมที่หน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวขี้ยาระแวง หึงหวงภรรยามีชายคนใหม่ จ่อยิงเสียชีวิต ทั้งที่ยังตั้งท้อง 7 เดือน พบมีประวัติอาชญากรรมติดตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงท้องแก่ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่ติดริมถนนสายโพนางดำตก-ห้วยกรด พบหญิงท้อง 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่หน้าประตูบ้าน

จากการตรวจสอบทราบชื่อ นางวาสนา อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ประกอบอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย ตรวจสอบร่างกายพบถูกยิงบริเวณไหปลาร้าข้างซ้าย กระสุนฝังใน ไม่พบรอยเลือด ภายในบ้านยังพบจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ของผู้เสียชีวิต แต่มีการอำพรางเลขทะเบียนด้วยเทปกาวสีดำ

ส่วนการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายมนตรี อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป นายมนตรี ได้อยู่กินกับนางวาสนามา 10 ปี และได้ไปติดคุกคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน

ขณะที่ น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ตนอยู่บ้านตรงข้ามกับพี่สาว เวลาประมาณ 11.00 น. จะออกไปตลาด ยังเห็นพี่สาวนอนเล่นอยู่ที่เปลหน้าบ้าน จากนั้นไม่นานหลานมาบอกว่าได้ยินเสียงดังคล้ายปืนและมีเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไป กระทั่งสักพักน้าได้มาตามให้ไปดูพี่สาว เห็นนั่งคว่ำหน้าอยู่หน้าบ้าน พอไปดูตอนแรกยังไม่รู้ว่าถูกยิงคิดว่าแค่สลบ แต่พอจับพลิกตัวก็เห็นบาดแผลและพบว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งตำรวจ

นอกจากนี้ ยังได้สอบถาม หลานสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้าสาวเคยมาเล่าให้ฟังว่า ได้ทะเลาะกับสามีเพราะเรื่องหึงหวง เพราะสามีคอยระแวงว่าน้าสาวจะไปมีผู้ชายคนใหม่ และบ่อยครั้งมีอาการประสาทหลอนเห็นชายคนอื่นในบ้าน จึงชอบเอาปืนออกขู่เป็นประจำ เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากเพราะความหึงหวง

สำหรับศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งศพไปสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยนาท ได้เร่งติดตามตัว นายมนตรี มาดำเนินคดี คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า เพราะเป็นคนเคยมีประวัติอาชญากรรมอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook