วุ้นเส้น รับทะเลาะ ชาคริต เคยแยกอยู่จริง แจงเรื่องเวลา

วุ้นเส้น รับทะเลาะ ชาคริต เคยแยกอยู่จริง แจงเรื่องเวลา

วุ้นเส้น รับทะเลาะ ชาคริต เคยแยกอยู่จริง แจงเรื่องเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วุ้นเส้น" รับทะเลาะ "ชาคริต" จริง ยังไม่เลิก เผยบางช่วงเคยแยกอยู่ แจงสาเหตุเป็นเรื่องของเวลา ปัดโดนทำร้ายร่างกาย วันเกิดพาฝ่ายชายไหว้พระ พักแพลนมีลูกก่อน

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทะเลาะกับสามีหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลย สำหรับสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ล่าสุดเจอสาววุ้นเส้นในงาน "กินปูดูทะเล ครั้งที่ 14" เจ้าตัวได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดว่า...

"มีทะเลาะกันบ้างค่ะ ก็เป็นช่วงประคับประครองไป ค่อย ๆ ทำให้แข็งแรงขึ้น ตอนแรกไม่คิดว่าเวลาเป็นปัญหา แต่อาจจะมีเวลาให้กันน้อยไป ไม่ได้แบบแข็งแรงขนาดนั้น ค่อย ๆ ดูกันไป อยากปรับความเข้าใจกัน เราก็ไม่ได้อยากให้เขาเปลี่ยนอะไรมาก ตอนนี้อยู่ด้วยกัน ไม่มีลงไม้ลงมือ เขาไม่เคยทำร้ายร่างกาย ปาร์ตี้ก็นานๆ ที วุ้นไม่ตกใจข่าวมาก เพราะมีเคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้ว คงไม่ถึงกับทุกเรื่อง เราอยู่กับปัจจุบันมากกว่า"

"คริตเขาก็ปรับเยอะ เราคิดว่าเขาทำดีที่สุดแล้ว ความรักเราสร้างกันมาแข็งแรงและยาวนาน แต่อยากทำให้มันดีขึ้น ตอนนี้อารมณ์นิ่งๆ ขึ้น ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปไม่มีทะเลาะกัน ถ้ามีเวลาก็อยากไปพักผ่อนด้วยกัน มีช่วงที่แยกกันนิ่งๆ ตอนนี้ก็ดีขึ้น มีปรึกษาเพื่อนบ้าง เพื่อนมาอยู่เป็นเพื่อนบ้าง ข่าวทำร้ายร่างกายพี่คริตก็ขำ มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้เขาเข้าใจโลกมากขึ้น หลังบวชมีเหตุผลมากขึ้น อะไรก็ทำลายเขาไม่ได้ ไม่ได้เอางานมาโทษไม่มีเวลา"

"เรื่องมีลูกให้เราสองคนแข็งแรงมาก ๆ เดี๋ยวมีแน่นอน เรือนหอปล่อยให้เขาจัดการ เขาบอกจะเริ่มแล้ว พักเรื่องการมีน้อง งานก็ยังรับเหมือนเดิม เงินก็ปัญหาใหญ่ เราไม่อยากอยู่เฉย ๆ ช่วยเขาทำมาหากิน ขาเตียงก็ยังแข็งแรงดีค่ะ"

"ตอนวันเกิดเขาพาไปเที่ยวบ้าง ของขวัญตอนนี้ดูอยู่ว่าจะอยากได้อะไร เขาอยากไปเที่ยวพวกพิพิธภัณฑ์ วันนั้นพาไปวิมานเมฆ เขาแฮปปี้มาก เป็นรื่องที่เราคุยกันตั้งนานแล้วเขาไม่เคยไป ได้กล้องมาใหม่ด้วย ลงรูปหวานๆ ก็ตามรูปที่เห็น เดี๋ยวคนเข้าใจผิดก็เลยลงรูปคู่บ้าง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วุ้นเส้น รับทะเลาะ ชาคริต เคยแยกอยู่จริง แจงเรื่องเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook