ญาญ่า-ณเดชน์วอนจบดราม่าMVเซตแล้วตบ

ญาญ่า-ณเดชน์วอนจบดราม่าMVเซตแล้วตบ

ญาญ่า-ณเดชน์วอนจบดราม่าMVเซตแล้วตบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ญาญ่า จูงมือ ณเดชน์' วอนจบดราม่า MV เซตแล้วตบ รับชวนกันออกกำลังกายบ่อย

ยังคงไม่จบสำหรับหระแสดราม่าเรื่องมิวสิกวิดีโอเพลง เซตแล้วตบ ที่ตั้งใจออกมาให้กำลังใจนักตบสาววอลเลย์บอลทีมชาติไทย แต่หลายคนมองว่าเป็นการขายกระแสคู่จิ้นมากกว่า ล่าสุดพอได้เจอ สาวญาญ่า อุรัสยา และ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาร่วมในงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2016 ทั้งคู่ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ณเดชน์ : "เอ็มวีเพลงนี้ติดหูมากเลยนะ เพลงที่พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ได้แต่งมา น่าจะเป็นเพลงติดหูของเด็กๆ เกี่ยวกับกีฬาที่เอาไปประกอบการทำกีฬาสีก็ได้ เพราะเป็นเพลงเชียร์อัพของวอลเลย์บอลอยู่แล้ว เพราะเราก็ตั้งใจทำกันเต็มที่ จริงๆ ไม่ได้หวังผลอย่างอื่น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ ทีมชาติวอลเลย์บอลหญิงเท่านั้นเอง เราจะบอกว่าดาราช่อง 3 หน้าตาสวยหล่อเหมือนนักวอลเลย์บอลไทยครับถ้ารักวอลเลย์บอลไทยนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริม ซึ่งคนฟังไม่มีส่วนเสียแน่นอน มีแต่ได้กับได้ ได้ความเพลิดเพลิน ได้ความสนุก และก็ได้เชียร์นักวอลเลย์บอลไทยหญิงไปด้วยกันครับ"

ญาญ่า: "ใช่ค่ะ คือเราอยากให้คนดูรู้ว่าช่อง 3 จะถ่ายทอดวอลเลย์บอลสนามสุดท้าย ก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ อาจจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกคนจะชอบเพลงนี้หมดหรือพอใจ จริงๆ เป้าหมายของเราคือ เพื่อสร้างสีสันให้กองประกวดขึ้นมา"

ส่วนในเรื่องที่ช่วงนี้ หนุ่มณเดชน์ ดูฟิตหุ่น ขยันเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ แถมงานนี้ยังชวน สาวญาญ่า อุรัสยา ไปด้วยอีกต่างหาก ทั้งคู่เปิดเผยว่า 

ณเดชน์ : "ครับ ก็มีชวนๆ กันไปออกบ้างครับ คือมีชนักติดหลังมาตั้งแต่เรื่องที่แล้ว และในหลายๆ เรื่อง ช่วงนี้เวลามันค่อนข้างว่างด้วย เลยฟิตนิดหนึ่ง อยากจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ด้วย เพราะเราก็ฉุมาค่อนข้างนานแล้วพูดตามตรง พอมาเป็นแบบนี้แล้วมันก็รู้สึกดี ร่างกายมันก็สดชื่น สมองปลอดโปร่ง ทำอะไรก็คล่องตัวมากขึ้น เหมือนกับเป็นการขยายโอกาสในการทำงานของเราด้วย คือมันจะมีงานอื่นที่โชว์ศักยภาพของตรงนี้ได้อีก เป็นเรื่องดีๆ ทั้งนั้นเลยครับ ฟิตแค่ไหน ก็พอสมควรนะครับ แต่ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนที่อยากจะลดน้ำหนักมันไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่ใจคุณต้องเข้มแข็งแค่นั้นเองครับ ก็ต้องเลือกกินครับ อาจจะมีวันนึงที่ปล่อยได้ อีกวันก็ต้องเลือกหน่อย ถ้าถึงเวลากินก็กินถึงเวลาพักก็พัก"

ญาญ่า : "พี่ณเดชน์ไม่ได้บังคับ จริงๆ เราก็ไปออกกำลังกายเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ เพียงแค่ตอนนี้พี่ณเดชน์ แซงโค้งไม่ไกลมาก ฟิตมาก "หนูยอมแพ้อ่ะ ตอนนี้พี่ณเดชน์ฟิตจริง ไม่ใช่ ซิกแพคนะคะ เอทแพคค่ะ จริงๆ เรื่องคุมอาหารเรื่อยๆ ค่ะ ช่วงนี้ทำงานหนักก็เลยอาจไม่ได้ฟิตเท่าพี่ณเดชน์"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook