ปุ๊กลุกอุบตอบอั้มเลิกแอมป์แจงไมค์ภัทรเดชเพื่อน

ปุ๊กลุกอุบตอบอั้มเลิกแอมป์แจงไมค์ภัทรเดชเพื่อน

ปุ๊กลุกอุบตอบอั้มเลิกแอมป์แจงไมค์ภัทรเดชเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์' อุบตอบ ปรี๊ดแตก โพสต์ไอจี ไม่ขอพูด 'อั้ม พัชราภา' ห่าง 'แอมป์ พิธาน' ปัดทำกระแสจิ้น 'ไมค์ ภัทรเดช-โบว์ เมลดา' แตก

อยู่ดี ๆ ก็มีโพสต์ดราม่าลงอินสตาแกรมว่า 'ความอดทนของคนมีขีดจำกัด' สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งานนี้ไม่รู้ว่ามีใครไปทำอะไรให้ สาวปุ๊กลุก ต้องปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความดังกล่าวลงโซเชียลแบบนั้น ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ งานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2016 เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่อยากจะพูดถึง และขอปล่อยผ่านเรื่องดังกล่าวไปดีกว่า "ขอดราม่าบ้าง ในชีวิตของทุกคนมันก็มีหลายรสชาตินะคะ ก็เป็นอีกรสชาติหนึ่ง ที่ต้องเรียนรู้และก้าวผ่านไป แต่ก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของเรา เกิดอะไรขึ้นบอกไม่ได้อ่ะ เดี๋ยวเรื่องมันจะยาว แต่ก็มีเรื่องอะไรนิดหน่อย หนูว่าเรื่องทุกเรื่องมันต้องผ่านไปได้ มันอยู่ที่ทัศนคติของเรา เราต้องตอบตัวเองได้ว่า เรายังเป็นคนดี และยังคงทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่ เป็นเรื่องงานค่ะ หนูไม่อยากพูด มันผ่านไปแล้ว เราโตขึ้นต้องมีวิธีการแก้ปัญหาที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้ดียิ่งขึ้นค่ะ เราก็ต้องโตมากขึ้นตามอายุ และแก้ปัญหาได้ดีขึ้น เราทำงานเหนื่อย และเราเต็มที่ ทุ่มเทกับงาน เราคาดหวังว่ามันจะดี เวลามันมีปัญหาอะไรเข้ามา เราเป็นมนุษย์เราก็ต้องมีระบาย มีปล่อยไปบ้าง แต่หนูยังเข้มแข็ง ทุกอย่างแฮปปี้ค่ะ มันแค่วันเดียวจริงๆ ผ่านมาแล้ว"

นอกจากนี้ สาวปุ๊กลุก ยังไม่ขอพูดถึงความสัมพันธ์ของพี่สาวคนสนิท อั้ม พัชราภา และหนุ่ม แอมป์ พิธาน รวมไปถึงยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับ หนุ่มไมค์ ภัทรเดช ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

"ล่าสุดไปทำงานของช่องเจอพี่อั้ม พี่อั้มก็น่ารักเหมือนเดิม เราก็ไปบอกเขาว่าคิดถึงจังเลย พี่อั้มน่ารักกับหนูมาก แต่เรื่องส่วนตัวของเขาหนูเคยบอกแล้วนะคะว่า เราไม่ขอตอบเรื่องส่วนตัวของพี่อั้มแล้วกัน เราเป็นน้อง ยังไงเราก็ยังเด็กอยู่เนอะ เราก็คุยกันเรื่องทั่วไปค่ะ เจอพี่อั้มคือแฮปปี้ดี คุยกับหนูปกติ ห่วงใยหนูตลอดค่ะ คือต้องบอกว่า กับไมค์เรารู้จักกันมานานมาก และเป็นเพื่อนที่น่ารักค่ะ ในส่วนอื่นๆ ไม่ตอบเลยแต่กับไมค์คือร่วมงานกันมาเป็นปี อัพรูปคู่บ่อยไม่นะ อัพเฉพาะไปงานค่ะ อาจจะเป็นเพราะเราออกงานด้วยกัน มาเจอกันมันไม่มีอะไรเลย ไมค์เป็นเพื่อนกลัวโบว์เข้าใจผิดไหม ไม่ตอบ คือต้องบอกว่าเราให้เกียรติเขา ไปงานด้วยกัน ถ่ายรูปคู่กัน แค่นั้นเองค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook