เอสเธอร์แฮปปี้เปิดตัวคบเคน ภูภูมิ

เอสเธอร์แฮปปี้เปิดตัวคบเคน ภูภูมิ

เอสเธอร์แฮปปี้เปิดตัวคบเคน ภูภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เอสเธอร์' แฮปปี้ เปิดตัวคบ 'เคน ภูภูมิ' โวพาเจอแม่บ่อย ปัด 'ฌอห์ณ' ส่งคำยินดี

ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับพระเอกน้อยสี หนุ่มเคน ภูภูมิ งานนี้ก็ดูว่า สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จะดูแฮปปี้มากเป็นพิเศษ มีคอมเม้นต์หาฝ่ายชายในไอจีอยู่บ่อยๆ แต่ที่หลายคนจับตา คงจะเป็นเรื่องของคู่จิ้น หนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ล่าสุดแท็กคำยินดี ให้กับทางฝ่ายหญิงด้วย "คำยินดีใช่ไหมคะ ก็ไม่อะไรนะคะ เพราะรูปนั้นเป็นรูปที่หนูลงด้วย คิดว่าคงเป็นหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน กลับมาเจอกัน มาร่วมงานกัน ก็ยินดีที่ได้พบเจอตามที่เขาเขียนในแคปชั่นนั้นค่ะ ยินดีกับความรักของหนู หนูว่าไม่ใช่หรอกไม่ใช่เลย น่าจะตามที่เขาเขียนแหละ เขาไม่ได้ถามไม่มีเลยค่ะ คือในเวลางานเราก็คุยเรื่องทั่วไป ถามว่าเป็นยังไงบ้างไปเกาหลี ถามการทำงานมากกว่า ไม่ได้คุยถึงเรื่องส่วนตัวอะไรเลย กลับมาทำงานด้วยกันดีใจค่ะ ทุกครั้งที่ได้กลับมาทำงานกับพี่ฌอห์ณก็ดีใจ เพราะพอปิดกล้องละครไปก็ไม่ได้เจอกันเลย เราไปเกาหลีมา กลับมาเจอเขา ก็เป็นคนแรกที่ได้ทำงานด้วยค่ะ แฟนคลับเขาก็เชียร์ แล้วถามว่าเมื่อไหร่หนังสือจะออก อยากซื้อแล้วก็มีการรีโพสต์กันก็ดีค่ะมีการเชียร์กัน สนิทเหมือนเดิมค่ะในพาร์ทการทำงานของเรายังเหมือนเดิม ยังพูดคุยปกติ ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงมากขึ้นหรือน้อยลงยังเหมือนเดิมค่ะ เพราะปกติพาร์ทของการทำงาน เราเจอกันแค่การทำงานอยู่แล้ว เราไม่ได้มีการคุยถึงเรื่องส่วนตัวอะไรเลย เว้นระยะห่างปกตินะคะเหมือนเดิมเลย เราทำงานเจอกันยังไงก็อย่างนั้น ไม่ได้มาคุยเรื่องความสัมพันธ์ที่จะต้องห่างมากขึ้น หรือทำให้สั้นลง"

ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์กับ หนุ่มเคน ภุภูมิ ตอนนี้ สาวเอสเธอร์ เปิดเผยว่า เป็นไปได้ด้วยดี ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ และคุณแม่ก็ไม่ได้หวงอะไรตามที่เป็นข่าว 

"ดีค่ะ ที่ไปคอมเม้นต์ในไอจี พี่เขาไปเที่ยวค่ะ ก็เลยมีการแซวกันในไอจี เขาอยู่ไกลค่ะ และเราก็อยู่นี่ เลยคอมเม้นต์ทักทายกัน เราแซวกันปกติค่ะ FaceTime มีบ้างค่ะ โทรคุยกันเป็นปกติ เรียกว่ารักแฮปปี้ได้ไหม ก็ต้องมีบ้างนิดนึงค่ะ ตอนนี้เคนถือว่าเป็นคนพิเศษของเราได้หรือเปล่าระดับหนึ่งค่ะ ถือว่าเราคุยกัน ให้กำลังใจกันไปเรื่อยๆ มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันดีกว่าค่ะ แฟนคลับเขาก็มีมาแซวค่ะ แต่ละคนก็น่ารักขำๆ เห็นเราแซวผ่านกันไอจี เปิดตัวเพื่อเรียกงานไม่จริงเลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้วหนูกับพี่เคน เคยร่วมงานกันมานานมากแล้วและไม่คิดว่าจะได้มาเจอกันด้วย เหมือนโลกมันค่อนข้างกลม เพราะพี่เขาก็อยู่คนละช่อง เราก็ไม่ได้เจอกันเลย เพิ่งจะมาเจอกันเมื่อปีนี้ค่ะ คนจับตาจริงๆ ก็กดดันนะคะ เพราะเราไม่เคยรู้สึกว่ามีคนค่อนข้างจับตามอง และมีคนติดตามอะไรมากขนาดนี้ เป็นอีกความรู้สึกหนึ่งค่ะแต่ไม่ได้กดดันจนซีเรียสอะไรขนาดนั้น ถ้ามีคนชอบก็ดีก็ขอบคุณค่ะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ ก็สนิทที่สุดค่ะ แต่ยังไม่รีบเรียกเป็นแฟน คุณแม่ไม่ได้ไฟเขียว หรือว่าไฟแดงค่ะ แม่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา และอยู่ที่ลูกแล้วกันค่ะ หนูว่าแม่ทุกคนก็ต้องรักลูกอยู่แล้ว ต้องมีช่วยสกรีน ช่วยดู คอยให้คำปรึกษา อะไรที่ดีก็ว่าดี อะไรที่ไม่ดี แม่ก็อยู่ข้างหลังคอยซับพอร์ตอยู่แล้วค่ะ อย่าเพิ่งเรียกว่าให้ผ่านเลยค่ะ เรียกว่าเพิ่งทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าเวลาไปไหนคุณแม่ก็ไปด้วยตลอดค่ะ เขาก็ดูน่ารักดี ด้วยความที่เขาเป็นคนลุยๆ เป็นคนตลก แล้วแม่เป็นคนที่ถ้าได้คุยจริงๆ จะรู้ว่าคุณแม่หนูเป็นคนที่สบาย แล้วตลกเหมือนกันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook