ชาวเน็ตสุดทนรุมประณามหนุ่มทำพฤติกรรมเถื่อนในรถใต้ดิน

ชาวเน็ตสุดทนรุมประณามหนุ่มทำพฤติกรรมเถื่อนในรถใต้ดิน

ชาวเน็ตสุดทนรุมประณามหนุ่มทำพฤติกรรมเถื่อนในรถใต้ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจีนสุดทนพฤติกรรมสุดทรามสร้างความรำคาญใจบนรถใต้ดิน รุมประณามอย่างหนัก 

สำนักข่าวต่างประเทศ (1 ก.ค.) รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าใต้ดินของประเทศจีน หนุ่มทำพฤติกรรมสุดทรามสร้างความรำคาญใจแก่ผู้โดยสารที่ร่วมทางด้วย รายงานระบุว่า  พฤติกรรมของหนุ่มคนนี้จะทำการอัดคลิปพร้อมด้วยการทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม อาทิ นำเสื้อผ้ามาตากบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ปูเสื่อนั่งกินข้าวท่ามกลางคนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินอย่างหนาแน่น  

นอกจากนี้ยังทำพฤติกรรมที่สร้างความรำคาญใจรบกวนบุคคลอื่นด้วยการแกล้งทำเป็นหลับเอนตัวไปพิงผู้โดยสารที่เป็นหญิงสาว เป็นเหตุให้สาวๆ หลายคนต้องลุกเดินหนีออกมา บางครั้งทำให้บุคคลอื่นตกใจกับเสียงตะโกนดังๆ ในขบวนรถไฟฟ้า พฤติกรรมดังกล่าวสังคมออนไลน์ในจีนได้รุมประณามและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด พร้อมกับตั้งคำถามว่าผิดกฎหมายหรือไม่

หลังเรื่องราวของหนุ่มคนนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทางตำรวจได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการกระทำของหนุ่มรายนี้ว่าหลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผิดกฎการใช้รถไฟฟ้าใต้ดิน และเมื่อตรวจสอบในเชิงลึกพบว่าการลงคลิปวีดีโอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหารายได้จากการเรียกคนเข้ามาดูคลิป 

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้เรียกว่าหนุ่มคนนี้มารับทราบข้อกล่าวหา ในการกระทำผิดละเมิดกฎบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับการใช้การใช้รถไฟฟ้าใต้ดิน และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น

แต่เนื่องจากเขาได้สารภาพผิดจึงได้รับโทษเป็นการปรับและตักเตือน พร้อมกับการลบคลิปทั้งหมดออกจากโลกออนไลน์ 

source: news.qq

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวเน็ตสุดทนรุมประณามหนุ่มทำพฤติกรรมเถื่อนในรถใต้ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook