หญิงไก่ บุกกองปราบ แสดงความบริสุทธิ์ใจ

หญิงไก่ บุกกองปราบ แสดงความบริสุทธิ์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีมีหญิงสาว 3 ราย ออกมาเปิดเผยว่า ถูก "คุณหญิงไก่" นายจ้างแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ หลังจากปฏิเสธไม่ไปทำงานที่ต่างประเทศตามคำชวน นอกจากนี้ ยังพบว่า มีอดีตลูกจ้างอีกหลายคนที่เจอในกรณีคล้ายกัน ที่รอเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.ค.) นางวันทนีย์ หรือ หญิงไก่ ได้เดินทางมาที่กองปราบปราม ภายหลังจากถูก น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า หรือ น้องก้อย อายุ 19 ปี อดีตลูกจ้าง แจ้งความว่าถูกตนเองกลั่นแกล้ง ด้วยการแจ้งความว่าถูกลักทรัพย์กว่า 10 ล้านบาท

โดยหญิงไก่ ระบุว่า ตนเองเดินทางมากองปราบเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะมีกระแสข่าวว่ากองปราบจะออกหมายจับในข้อหาแจ้งความเท็จ พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยเห็นผู้ต้องหาในคดีใดๆ ร่วมทั้งคดีทุจริตปลอมแปลงเอกสารเพื่อขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์และที่ผ่านมาดูแลลูกจ้างเป็นอย่างดี พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้สั่งให้มีการหมอบคลานเวลาเข้าพบ

ส่วนกรณีกระแสข่าวว่า มีความสนิทสนมกับ นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น ยืนยันว่าไม่มีความสนิทสนมและไม่เคยรู้จักกัน

ทั้งนี้ นางวันทนีย์ อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน รวมทั้งรอดูท่าทีว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นทนายความของคู่กรณีหรือไม่

‏ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์@ThaiPBSNews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook