โตโน่รับเครียดโทรเคลียร์แพทปมดราม่า

โตโน่รับเครียดโทรเคลียร์แพทปมดราม่า

โตโน่รับเครียดโทรเคลียร์แพทปมดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่ รับเครียด โทรเคลียร์ แพท ปมดราม่า-ไม่ว่า แตงโม เอารูปจริงเล่น MV

หลังสาว "แพท ณปภา" ออกมาพูดถึงคู่จิ้น อย่าง หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ถึงสาเหตุที่ไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ ตนจึงเลือกที่จะไปให้โอกาสกับหนุ่ม "เบนซ์ เรซซิ่ง" นั้น หลายคนมองว่าสิ่งที่ สาวแพท ออกมาพูดดูเหมือนจะเป็นการแฉนักร้องหนุ่มของเราหรือเปล่า เพราะคนอาจจะตีความไปว่าฝ่ายชายของเราแบดบอย ขัดกับความจริงที่แสดงต่อคนอื่น ๆ เป็นดราม่ากันไปยกใหญ่ ล่าสุดเจอ หนุ่มโตโน่ เลยต้องถามถึงประเด็นนี้หน่อย เห็นว่ามีการต่อสายตรงโทรไปเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว จริงเท็จเป็นยังไง "ช่วงหลังๆ มา เห็นมีดราม่ากันครับ ผมก็ไม่สบายใจ เลยลองโทรไปคุย เราก็อยากรู้ด้วยว่าความรู้สึกของเขาตอนนี้เป็นอย่างไร มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราจะได้รู้ว่าต่อไปนี้เราควรจะทำตัวยังไง หลายคนมองว่าแพทออกมาโพสต์แฉเรา ไม่หรอกครับ สิ่งที่แพทพูดเป็นความจริง แพทพูดจริง แพทไม่ได้แฉผม ได้มีโอกาสขอโทษแพทหรือยัง จริงๆ เราก็ขอโทษไปแล้วนะ แต่ถ้าพี่ถามอีกก็จะตอบ ถ้าที่ผ่านมาตัวเราเองเคยทำอะไรให้เข้าใจผิด เราก็เป็นคนผิด เราขอโทษจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก หลังจากที่โทร
ไปเคลียร์แล้ว จะดีขึ้นไหม เราก็ไม่ได้พูดถึงอีกเลย เราเปิดใจเคลียร์กันหลายเรื่องนะ เพราะปกติไม่ได้คุยกันเลย ผมว่ามันก็ชัดเจนดีนะ ตัวผมเองก็ต้องระวังให้มากขึ้น เราได้บอกมาตลอดว่าความเป็นเพื่อน มันก็เป็นเพื่อนกันตลอด เราพูดมาตลอดว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ส่วนกับล่าสุดที่อดีตคนรัก อย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" นำเรื่องราวจริงจากอดีต มาถ่ายทอดผ่านเอ็มวีเพลง ไม่รู้เจ้าตัวมีโอกาสได้ดูบ้างหรือยัง ซีเรียสไหม รู้สึกยังไงบ้าง "ดูแล้วครับ ผมพูดสั้นๆ ดีกว่านะ เรื่องนี้ไม่เป็นไร ผมไม่เป็นไรครับ ใครจะพูดถึงผมยังไง จะแซวผม จะมองผมเป็นคนยังไง ผมมองว่ามันเป็นเรื่องเล็ก ทำเลย ตัวผมไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ เราทำงานตรงนี้ หน้าที่ของเรา ไม่ได้ต้องมาคอยตอบคำถามกับทุกๆ คนที่พิมพ์เข้ามา หน้าที่ของเราคือ ทำให้ทุกคนมีความสุข ทำให้แฟนๆ มีความสุข อะไรที่เราไม่ดี เราก็รับเท่านั้นเอง รู้สึกอย่างไรบ้าง ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ เรามองในแง่ดี ดีกว่า ผมว่าการจะเขียนเพลงแต่ละเพลงไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องแค่นี้มันไม่เป็นไรนะสำหรับตัวของผม อย่าไปดราม่า หรือทำให้มันเป็นเรื่องดีกว่า เพลงพี่แด๊กซ์ ฟังเพลงของแท้ ให้กำลังใจกัน สำหรับคนทำงานนะครับ ล่าสุดเหมือนแตงโมให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเราอีก และขอร้องอย่าดึงเขาเข้ามาเกี่ยวกับเราอีก (เงียบ)....ครับ เอาเป็นว่าผมจะระวังตัวเองจะดูแลตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook