หนุ่มโรงงานผูกคอตายริมทาง น้อยใจภรรยาไม่มารับ

หนุ่มโรงงานผูกคอตายริมทาง น้อยใจภรรยาไม่มารับ

หนุ่มโรงงานผูกคอตายริมทาง น้อยใจภรรยาไม่มารับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ประเสริฐ ด้วงเอียด ร้อยเวร สภ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งพบชายผูกคอตาย ห้อยอยู่ที่ศาลาริมทาง ถนนซอยวัดศาลาไม้ไผ่ หมู่ 8 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.เมืองฯ แพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง และหน่วยกู้ภัยพัทลุงมูลนิธิการกุศล

ในที่เกิดเหตุ ภายในศาลาริมถนน เจ้าหน้าที่พบศพ นายทวี อายุ 27 ปี ชาวบ้าน อ.กงหรา จ.พัทลุง ใช้เสื้อยืดสีดำ ผูกคอแขวนห้อยโตงเตงอยู่ในศาลา จากการพิสูจน์ศพ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบสวน นางเพ็ญนภา อายุ 26 ปี ภรรยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ออกจากบ้านไปทำงาน หลังเลิกงานแล้วก็ชวนกันนั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ โดยมีนายบิ๊กนั่งอยู่ด้วย จนกระทั่งเวลา 04.00 น. สามีได้โทรศัพท์บอกให้ขี่รถไปรับ ที่ถนนหน้าวัดศาลาไม้ไผ่ โดยแจ้งว่านายบิ๊กยืมรถจักรยานยนต์ไปและไม่นำมาคืน

แต่เนื่องจากช่วงกลางคืนไม่สามารถที่จะทิ้งลูกอายุ 6 เดือนไว้ที่บ้านได้ จนกระทั่งเวลา 05.00 น. สามีก็ได้โทรศัพท์มาอีกครั้งบอกว่าเดินอยู่ริมถนน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปรับ เมื่อถึงถนนซอยข้างวัดก็พบว่าสามีผูกคอตายห้อยอยู่ที่ศาลาดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วิชัย กล่าวว่า ชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานว่านายทวี คงจะดื่มสุราจนเมาและโทรศัพท์ให้ภรรยามารับ เมื่อไม่ได้ดังใจก็เกิดน้อยใจใช้เสื้อยืดของตัวเองผูกคอตาย ญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook