หญิงไก่มากองปราบยันบริสุทธิ์ในย้ำมีหลักฐาน

หญิงไก่มากองปราบยันบริสุทธิ์ในย้ำมีหลักฐาน

หญิงไก่มากองปราบยันบริสุทธิ์ในย้ำมีหลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหญิงไก่ เดินทางมาที่กองปราบปราม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีกระแสข่าวถูกออกหมายจับคดีแจ้งความเท็จ ยืนยันมีพยานหลักฐาน

นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ "คุณหญิงไก่" เดินทางมาที่กองบังคับการกองปราบปราม เพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการออกหมายจับในคดีแจ้งความเท็จ กรณีดำเนินคดีกับ น้องก้อย และครอบครัว ลักทรัพย์มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นั้น เพื่อแสดงตัวตนว่าจะไม่หลบหนี โดยพร้อมชี้แจงหากพนักงานสอบสวนมีข้อสงสัย และไม่มีความกังวลใจกับเรื่องดังกล่าว พร้อมมั่นใจในพยานหลักฐาน

ส่วนประเด็นที่จะมีการรื้อคดีเก่าที่แจ้งความมาหรือไม่นั้น นางมนตา ระบุเพียงว่า ตนเองไม่เคยถูกดำเนินคดีมาก่อน ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวว่าได้มีส่วนเกี่ยวข้องคดีทุจริตปลอมแปลงเอกสารเพื่อขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ คุณหญิงไก่ ระบุว่า ไม่ได้มีความสนิทสนมกับ นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ ผู้ต้องหาในคดีหมิ่นเบื้องสูง ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

สำหรับการฟ้องร้องทนายความ นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสาร เพื่อตรวจสอบว่าจะสามารถฟ้องร้องกลับ ได้หรือไม่ รวมถึงยังไม่ทราบว่า ทนายสงกรานต์ มีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง ทั้งนี้ ยืนยันที่ผ่านมาดูแลลูกจ้างเป็นอย่างดีและปฏิเสธกรณีที่ให้มีการหมอบคลานเวลาเข้าพบตามคำให้การของอดีตลูกจ้าง

ทั้งนี้ คุณหญิงไก่ เปิดเผยภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังเข้าแสดงความบริสุทธิ์ กรณีถูกกล่าวหาว่าแจ้งความดำเนินคดีเท็จ โดยระบุว่า ได้ทำการชี้แจงเรื่องดังกล่าวต่อพนักงานสอบสวนไปแล้ว โดยหลังจากนี้ หากมีหมายเรียกก็พร้อมที่จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวน นอกจากนี้ประเด็นที่มีกระแสข่าวว่า ตนเองนั้น ได้มีการเปลี่ยนชื่อมาหลายครั้ง โดย หญิงไก่ กล่าวว่า สาเหตุการเปลี่ยนชื่อเพราะความหมายและไม่ขอที่จะเปิดเผยชื่อปัจจุบัน โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้ชื่อ นางมณตา หยกรัตนกาญ ตามที่เป็นข่าว

ขณะที่ฝั่งของผู้เสียหาย วันนี้ ทนายความสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เตรียมนำพ่อแม่ของ นางสาวประภาวรรณ ใจกล้า ถูกคุณหญิงไก่แจ้งความดำเนินคดีร่วมกันลักทรัพย์ เข้าพบกับผู้บังคับการกองปราบปราม มาแสดงตัวให้สื่อมวลชนพบเห็นเป็นครั้งแรกเพื่อให้ข้อมูลและมาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook