น้ำใจงามวินจยย.เก็บเงิน3แสนคืนหนุ่มสวิส

น้ำใจงามวินจยย.เก็บเงิน3แสนคืนหนุ่มสวิส

น้ำใจงามวินจยย.เก็บเงิน3แสนคืนหนุ่มสวิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จยย. รับจ้าง เก็บเงินกว่า 3 แสนบาท ส่งคืนว่าที่หนุ่มสวิส ทำหล่นหน้าสถานทูต ขณะเดินเรื่องยื่นเอกสารขอสาวไทยแต่งงาน

นายยุทธนา ไม้น้อย อายุ 36 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์ รับจ้าง ได้ส่งมอบคืนกระเป๋าสตางค์ พร้อมเงินสด 10,000 ฟรังก์สวิส หรือ ประมาณ 359,000 บาท ให้กับ Mr.Daniel Kofmel (เดเนียล คอฟเมล) อายุ 45 ปี สัญชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สถานีวิทยุ สวพ. FM 91 หลังจากเก็บได้ บนถนนวิทยุ หน้าสถานทูตสวิส เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (30 มิ.ย.)

นายยุทธนา กล่าวว่า ที่นำกระเป๋ามาคืน เพราะรู้สึกเห็นใจเจ้าของเงินและเป็นห่วงนักท่องเที่ยว มาท่องเที่ยวเมืองไทย แล้วทำเงินสดหล่นหาย น่าจะเดือดร้อน

ขณะที่ นางสาวพนาวรรณ พรมมนัส อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ แฟนสาว นายเดเนียล กล่าวว่า วานนี้ ตนพร้อม นายเดเนียล เดินทางไปยื่นเอกสาร เพื่อจดทะเบียนสมรส กับทางสถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ ถนนวิทยุ โดยเงินที่หายไปนั้น เตรียมมา เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับงานแต่งงาน ที่วางไว้บริเวณตักหล่นหายไม่รู้ตัว มารู้ตัวหลังจากยื่นเอกสาร และกำลังจะไปรับประทานอาหารเที่ยง หลังจากรู้ตัวว่า กระเป๋าสตางค์หาย ก็นั่งแท็กซี่ไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ซึ่ง นายเดเนียล และตนดีใจมาก ตอนแรกคิดว่า คงจะไม่ได้กระเป๋าและเงินสดคืน แต่หลังจากได้รับการประสานงานจาก เจ้าหน้าที่ สวพ. 91 มีพลเมืองดี เก็บได้นำมาฝากไว้ ก็รู้สึกดีใจมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook