หนุ่มลูกครึ่งไทยคลั่ง! เปลือยกายล่อนจ้อน กลางไทม์สแควร์

หนุ่มลูกครึ่งไทยคลั่ง! เปลือยกายล่อนจ้อน กลางไทม์สแควร์

หนุ่มลูกครึ่งไทยคลั่ง! เปลือยกายล่อนจ้อน กลางไทม์สแควร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลูกครึ่งไทย เกิดคลั่งถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย เดินไปมาย่านไทมส์สแควร์ กลางเมืองนิวยอร์ก ชาวเน็ตถ่ายทอดสดนานเกือบชั่วโมง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวานขึ้นย่านไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่ง วิ่งเปลือยล่อนจ้อน ขึ้นไปอยู่บนบันไดบูธ TKTS สร้างความสนใจแก่บรรดาผู้ที่ผ่านไปมา กลายเป็นกระแสฮิตในโลกโซเชียลมีเดียไปในทันที

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น ท่ามกลางชั่วโมงเร่งด่วนของวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจนครนิวยอร์กได้รับแจ้งว่า มีชายเปลือยกายวิ่งอยู่ที่ย่านไทม์สแควร์ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พยายามเข้าจับกุม แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ต่อว่าเหน็บแนมเจ้าหน้าที่ และถ่มน้ำลายใส่ด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายกฤต แมคคลีน อายุ 21 ปี พักอาศัยอยู่ถนนเวสต์ 47 หลังจากพยายามขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ทำให้ต้องใช้กำลังเข้าควบคุมตัว ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขัดขืนการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงาน และ กระทำการอนาจารต่อหน้าที่สาธารณชน ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดีย มีการโพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ส่วนพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นนานเกือบชั่วโมง มีผู้คนถ่ายทอดสดผ่านทางแอปพลิเคชั่น Periscope อยู่ๆ นายกฤต ก็ตะโกน "โดนัลด์ ทรัมป์ อยู่ที่ไหน!?" ก่อนจะเขาจะเดินเปลือยกายไปมาอยู่บนบูธ ระดับความสูงประมาณ 4-5 เมตรจากพื้นดิน กระทั่งในท้ายที่สุด เขาก็กระโดดลงมาใส่เบาะลม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเขาไป

นายโรเบิร์ต บอยซ์ หัวหน้ากรมสืบสวนตำรวจนิวยอร์ก เปิดเผยว่า นายกฤต น่าจะมีปัญหาภาวะทางด้านอารมณ์ หรืออาจจะไม่สติในช่วงเวลาก่อเหตุ ส่วนการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ทำอย่างถูกต้อง มีการกางเบาะลมนิรภัย เพื่อป้องกันเขากระโดดลงมา และเห็นได้ชัดเจนว่า นายกฤต มีเจตนาชัดที่ประสงค์จะทำร้ายตัวเอง

อย่างไรก็ตาม นายกฤต แมคคลีน พบว่าเป็นหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย พักอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ก อีกทั้งยังมีผลงานเป็นนายแบบอยู่เอเจนซี่ชื่อดังระดับโลกด้วย

Source: New York Post / Picture: @Louis_ito

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook