ทนายพาก้อยมาป.-หญิงไก่อาจผิดหลายคดี

ทนายพาก้อยมาป.-หญิงไก่อาจผิดหลายคดี

ทนายพาก้อยมาป.-หญิงไก่อาจผิดหลายคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ นำครอบครัวน้องก้อยเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แย้ง คุณหญิงไก่ อาจมีความผิดเข้าข่ายหลายคดี

นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ในฐานะประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำ นายชูเกียรติ ใจกล้า และ นางประภาพร ทองเฟื้อง และ นางสาวประภาวรรณ ใจกล้า หรือ น้องก้อย ที่ถูก คุณหญิงไก่ นายจ้างแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์นายจ้างกว่า 10 ล้านบาท เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว พร้อมให้พนักงานสอบสวนวิเคราะห์พฤติการณ์ของคุณหญิงไก่ ว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จหรือไม่ โดยเฉพาะการแจ้งความกับครอบครัวน้องก้อย ข้อหาลักทรัพย์กว่า 10 ล้าน แต่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลาย ๆ ครั้ง เป็นข้อมูลที่ไม่ตรงกัน และล่าสุดระบุว่าได้ลักทรัพย์ไปมูลค่า 8 แสนบาท จึงแสดงให้เห็นว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จ 

นอกจากนี้ ยังได้ประสานงานกับหน่วยงานอื่น ๆ เพื่อสอบถามข้อมูลว่าคุณหญิงไก่ มีพฤติกรรมเข้าข่ายอยู่ในขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติหรือไม่ และเตรียมนำพยานหลักฐาน และพยานบุคคลอีก 15 ปาก เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน รวมทั้งอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะแจ้งความคุณหญิงไก่ ในข้อหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูงเพิ่มเติมหรือไม่ เพราะคุณหญิงไก่มีพฤติการณ์แอบอ้างสถาบัน 

ด้าน นางประภาพร เล่าว่า ได้เข้าทำงานกับคุณหญิงไก่ ผ่านการแนะนำจากเพื่อนบ้าน และโดยทำงานได้เพียง 10 วัน คุณหญิงไก่พยายามขอให้ยกบุตรสาวของตัวเองเป็นลูกบุญธรรม เพื่อจะให้ไปทำงานดูแลผู้ใหญ่ที่ประเทศฮ่องกง โดยอ้างว่าจะได้รับค่าตอบแทนครั้งละ 2 ถึง 5 ล้านบาท แต่ นางประภาพร ไม่ยินยอม ทำให้คุณหญิงไก่ข่มขู่จะฟ้องร้องดำเนินคดีฐานลักทรัพย์นายจ้าง ทำให้ตัดสินใจเก็บของใช้ส่วนตัวออกทางบันไดหนีไฟ ตามที่เห็นในภาพวงจรปิดที่คุณหญิงไก่นำมาแสดงต่อสื่อมวลชน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้นำทรัพย์สินของคุณหญิงไก่ออกมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook