แอปเปิ้ลน้ำตาร่วงหวั่นเป็นของตายเบรกแต่งฟลุค

แอปเปิ้ลน้ำตาร่วงหวั่นเป็นของตายเบรกแต่งฟลุค

แอปเปิ้ลน้ำตาร่วงหวั่นเป็นของตายเบรกแต่งฟลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แอปเปิ้ล” น้ำตาร่วง หวั่นเป็น “ของตาย” เบรกแต่ง “ฟลุค” เว้นระยะห่างสถานะคลุมเครือ

ส่อแววรักร้างอีกรายสำหรับ “แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช” ไฮโซลาวหวานใจพระเอก “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ที่ล่าสุดทะเลาะกันรุนแรงถึงขึ้นต้องเบรกทุกอย่างเกี่ยวกับงานแต่งงาน ทั้งที่เคยแพลนไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง “สาวแอปเปิ้ล” ได้เปิดใจทั้งน้ำตายอมรับทะเลาะครั้งนี้ ทำให้ห่างกันนานที่สุดความสัมพันธ์ยังคลุมเครือ ยังไม่อยากใช้คำว่าเลิก   

“ตอนนี้ก็ห่างกัน แต่ว่ายังมีพูดคุยกันบ้างในบางเรื่อง เช่น เรื่องงาน ครั้งนี้ห่างกันนานที่สุด ด้วยความที่พี่ฟลุคเขาไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยมั้ง จริง ๆ ทะเลาะกันเกือบสัปดาห์ก่อนที่เขาจะไปทำงาน ก็คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องส่วนตัว เพราะเขาไปทำงานมันเลยเงียบหายไปเลย เขามีไลน์มาบ้าง แต่เปิ้ลก็ไม่รู้จะคุยอะไร เหมือนทุกอย่างมันคุยกันที่ปลายเหตุของปัญหา เราอยากแก้ปัญหาที่ต้นเหตุมากกว่า เราคบกันมา 10 ปีแล้ว มันเหมือนช่วงที่คิดทบทวนอะไรหลาย ๆ อย่างก่อนที่มันจะไปถึงอีกจุดหนึ่งที่สำคัญของชีวิต ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะต้องซีเรียสมากมายขนาดนี้ แต่พอมาพูดคุยกันในเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เช่น เรื่องเรือนหอหรือว่าการอยู่ร่วมกัน การวางอนาคตก็เริ่มเห็นทัศนคติอะไรที่มันไม่ตรงกัน เปิ้ลว่ามันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ แล้ว พอมาคุยกันทำไมคิดไม่ตรงกัน ทำไมทะเลาะกัน เหมือนเป็นของตายหรือเปล่า เปิ้ลมองว่าการแต่งงานมันไม่ใช่จุดจบ พอแต่งงานมันต้องมีอะไรที่ไปต่ออีกเยอะ รู้สึกว่ามันไม่ค่อยโอเคกับหลายอย่าง ก็เลยคิดทบทวนกันก่อนไหม ทุกอย่างเลยต้องหยุดนิ่งไว้ก่อน ต้องยอมรับนะว่าหยุดทุกอย่าง ๆ ไว้ก่อนจริง ๆ เรื่องงานแต่งไม่ได้ทำต่อ ไม่ได้มีการบอกเลิกอะไรหรอก ทั้งพี่ฟลุค ทั้งเปิ้ลเองก็ยังงง ๆ สถานะเหมือนกัน คบกันมานาน จะเลิกมันก็เป็นอะไรที่พูดยาก เปิ้ลก็ไม่อยากใช้คำว่าเลิกหรอก มันมีหลายอย่างที่ทำร่วมกันทั้งเรื่องธุรกิจเซ็นโทรลคลินิก มีเพื่อน ๆ ไลน์มาถามว่าเลิกกันเหรอ เปิ้ลก็ตอบไม่รู้สิ คือไม่รู้จริง ๆ พี่ฟลุคเขาก็ไลน์มาคุยเหมือนกันเราจะผ่านจุดนี้ไปได้ยังไง เหมือนจะเป็นจุดสุดท้ายแล้ว จุดนี้ที่เราจะแต่งงานหรือไม่แต่ง เราก็พยายามอยู่เหมือนกัน ก็รอดูจนกว่าว่าปัญหาจะแก้ได้ไหม กลัวที่สุดคือแต่งงานแล้วหย่า

สำหรับเปิ้ลการมีครอบครัวมันสำคัญมาก ๆ เรามองว่าถ้าเราต้องไปทะเลาะกันด้วยปัญหาเก่า ๆ ที่เราพยายามกลบมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันคือเรื่องเดิม ๆ” 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook