2 หนุ่มซิ่งยกล้อแหกไฟแดง ประสานงาเก๋งร่างลอยละลิ่ว

2 หนุ่มซิ่งยกล้อแหกไฟแดง ประสานงาเก๋งร่างลอยละลิ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์ยกล้อแหกไฟแดง พุ่งชนประสานงากับเก๋ง ตัวลอยเหินฟ้าทั้งคู่ รอดหวุดหวิดแต่อาการสาหัส

(1 ก.ค.) ร.ต.อ.นิวัตน์ แจงกระโทก รองสารวัตร สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านจั่น ถนนมิตรอุดร-ขอนแก่น ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสสองคน จึงรุดไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่มูลนิธออุดรส่งเสริมธรรม

เหตุการณ์ดังกล่าว กล้องติดหน้ารถยนต์ของเจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลนครอุดรธานี สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกเอาไว้ได้ จากภาพพบเห็นรถจักรยานยนต์ขับกันมา 2 คน มาจากถนนรอบเมือง สายอุดรธานี-สกลนคร จอดติดกับไฟแดงอยู่ ส่วนรถยนต์คันสีขาววิ่งมาจากถนนรอบเมืองเส้นทางอุดรธานี-หนองบัวลำภู

แต่ในขณะที่สัญญาณไฟเหลืองจะเปลี่ยนเป็นไฟเขียว รถจักรยานยนต์ได้ขับพุ่งออกมาจากแยก พร้อมกับยกล้อหน้า กำลังจะเลี้ยวขวาเข้ามาทางตัวเมืองอุดรธานี ประกอบกับเป็นจังหวะที่รถยนต์สีขาว ขับมาด้วยความเร็วสูง ในช่วงไฟจราจรอีกฝั่งก็เป็นไฟเหลือง กำลังจะเปลี่ยนเป็นไฟแดง รถยนต์จะมุ่งหน้าไปเส้นถนนรอบเมืองอุดรธานี-สกลนคร เป็นเหตุทำให้ชนกันเข้าอย่างจัง

จากคลิปภาพยังทำให้เห็นว่า แรงกระแทกทำให้ร่างวัยรุ่นทั้ง 2 คน กระเด็นลอยเหินขึ้นฟ้า สูงเกือบ 2 เมตร ก่อนร่างตกลงมา นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

ร.ต.อ.นิวัตน์ แจงกระโทก รองสารวัตร สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบหลักฐานใดๆ เกี่ยวกับวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุ ขณะนี้ยังได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ และยังให้การไม่ได้ ส่วนรถยนต์คู่กรณี ทราบชื่อคนขับคือ นางสังเวียน อายุ 49 ปี หลังเกิดเหตุยังรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภาพจากกล้องหน้ารถเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ทำให้ทราบว่าทั้งสองฝ่ายผิดทั้งคู่ รถจักรยานยนต์ทำการฝ่าไฟแดง และรถยนต์ฝ่าไฟเหลืองที่กำลังเปลี่ยนไปเป็นไฟสีเขียว เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาขับขี่รถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร
ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม ขับรถประมาทหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน ดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ขึ้นในเฟซบุ๊คก็มีการแชร์กันอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook