ธนิสร์ศรีกลิ่นดี ได้ฤกษ์บวชแทนคุณพ่อแม่

ธนิสร์ศรีกลิ่นดี ได้ฤกษ์บวชแทนคุณพ่อแม่

ธนิสร์ศรีกลิ่นดี ได้ฤกษ์บวชแทนคุณพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี'' ปลงผม เตรียมอุปสมบท พรุ่งนี้ ตอบแทนคุณบิดา และร่วมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่วัดอมรินทราราม จ.ราชบุรี

ได้ฤกษ์ดี 1 กรกฎาคม 2559 ปลงผม เวลา 17.00 น. ณ สำนักสงฆ์เขมาภิรโต บ้านโป่งกระทิง ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี ในวัย 65 ปี ของ นายธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ศิลปินขลุ่ยร่วมสมัยผู้มีชื่อเสียง จนได้รับฉายาว่าเป็นจอมยุทธขลุ่ยของไทย ได้ตัดสินใจเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์อีกครั้ง โดยมี คุณพ่อสุบิน ศรีกลิ่นดี ปลงผมให้ พร้อมด้วย พระอาจารย์ชัยณรงค์ อุปสโม เจ้าสำนักสงฆ์เขมาภิรโต ร่วมปลงผม รวมถึงคนสนิทใกล้ชิด ซึ่งเจ้าตัวขออุปสมบทแบบเรียบง่าย และถือเป็นการอุปสมบทครั้งที่สองในชีวิต เพื่อตอบแทนบุญคุณบิดา และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รวมถึงมีความปรารถนาให้อานิสงส์ของการบวชครั้งนี้ ส่งผลไปถึงพระอาจารย์ชัยณรงค์ อุปสโม ให้หายจากอาการอาพาธด้วย

โดยพิธีสงฆ์อย่างเป็นทางการของ นาคธนิสร์ ศรีกลิ่นดี มีกำหนดประกอบพิธีที่วัดอมรินทราราม หรือ วัดตาล อ.เมือง จ.ราชบุรี ในวันพรุ่งนี้ 2 กรกฎาคม 2559 เวลา11.00 น. โดยมี พระธรรมปัญญาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดราชบุรี เป็นพระอุปชา ซึ่งมีกำหนดในการครองผ้าเหลืองเป็นเวลา 10 วัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook