นิวเคลียร์ลุ้นเพชรจ้ามาขอขำๆเเต่งหน้ารอเผื่อโดนเซอร์ไพรส์

นิวเคลียร์ลุ้นเพชรจ้ามาขอขำๆเเต่งหน้ารอเผื่อโดนเซอร์ไพรส์

นิวเคลียร์ลุ้นเพชรจ้ามาขอขำๆเเต่งหน้ารอเผื่อโดนเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'นิวเคลียร์' ลุ้น 'เพชรจ้า' มาขอ ขำ ๆ เเต่งหน้ารอทุกวัน เผื่อโดนเซอร์ไพรส์ โต้เรือนหอ 100 ล้าน เผยคู่ 'อุ้ม' ก็หวาน

หลังมีข่าวลือแล้วออกมาว่าคู่ของสาว 'นิวเคลียร์ หรรษา' และหนุ่ม 'เพชรจ้า วิเชียร' ได้ฤกษ์แต่งงานปลายปีหน้า ล่าสุดวันนี้มีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิงเลยต้องอัปเดตกันหน่อยจริงเท็จยังไง ฝ่ายชายมีเปรย ๆ จะขอแล้วบ้างไหม รวมถึงเห็นว่า เพชรจ้า ย้ายของเข้าบ้านที่เรียกว่าเป็นเรือนหอของทั้งคู่แล้วด้วย ราคา 150 ล้านจริงหรือเปล่า เดี๋ยวเราไปถามกันเลย

"เมื่อไรจะมีข่าวดี พี่เขาบอกปีหน้า ก็ลุ้นอยู่ว่าเมื่อไร อาจจะเร็วกว่านั้น ตอนนี้พี่เพชรมีแนวจะเซอร์ไพรส์ไหม รออยู่ค่ะ เพื่อน ๆ ก็บอกว่าต้องแต่งหน้าไว้ทุกวันนะ กลัวเขาเซอร์ไพรส์ คาดหวังไว้สูงแค่ไหนเหรอ ก็ไม่คาดหวังหรอกค่ะ ก็มีระแวงบ้าง ล่าสุดไปดูบ้านแล้วค่ะ พี่เพชรเพิ่งย้ายวันแรก ก็ไปช่วยย้ายของเป็นเรือนหอไหม เขาก็ให้เรียกว่าเรือนหอของเรา 150 ล้านเลยหรือเปล่า ไม่ถึงขนาดนั้น ไม่ถึง 100 ล้านค่ะ เราพร้อมไปอยู่เมื่อไร พ่อบอกว่าแต่งก่อนนะ ค่อยไปอยู่ แต่ไปเล่นได้ คิดธีมไว้บ้างยัง อยากได้ธีมเอลซ่า บอกพี่เพชรจ้าแล้ว เขาก็บอกได้ เแต่เอาจริงไม่รู้ได้ไหม"

ฟากของพี่สาวอย่าง 'อุ้ม ลักขณา' ก็หวาน "หวาน เอะอะไปเชียงใหม่ตลอด ปีหน้าเหมือนกันหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะขอกันเมื่อไร ก็มีคุย ๆ กันบ้าง แต่ไม่มีการขออะไร เห็นจะแต่งพร้อมกันเลยเปล่า ไม่ได้ค่ะ เราคนละธีม ชอบคนละแบบค่ะ เจอพี่บอลบ่อยไหมเหรอ ก็เจอบ้างนะคะ ผ่านค่ะ เห็นที่ไปลองชุดไทย ไม่เห็นเขาบอกอะไร เราก็คิด เขาบอกลองไว้ก่อน ยังไม่มีวัน เรื่องแหวนที่สวมนิ้วนาง ก็คงไม่ใช่แหวนหมั้นมั้ง เป็นแหวนธรรมดาให้กันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook