ย้อนดูดาราเซอร์ไพรส์วงการ ซุ่มแต่งเงียบ วิวาห์ไม่ออกสื่อ

ย้อนดูดาราเซอร์ไพรส์วงการ ซุ่มแต่งเงียบ วิวาห์ไม่ออกสื่อ

ย้อนดูดาราเซอร์ไพรส์วงการ ซุ่มแต่งเงียบ วิวาห์ไม่ออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมในวงการบันเทิง เมื่อดารานักแสดงหรือคนดังจะมีข่าวดี ได้ฤกษ์สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็จะบอกแจ้งข่าวดีผ่านสื่อให้แฟนๆ รับทราบและร่วมยินดี แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่ชอบความเป็นส่วนตัวหรือถือเคล็ดตามความเชื่อ จึงไม่ได้ประกาศออกสื่อ ซึ่งในวงการก็มีหลายคู่ ที่มีข่าวดีแบบเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ว่าจะยังไง งานมงคลแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทุกคนยินดีไปด้วย

แตงโม โตโน่
เป็นที่ฮือฮาเมื่อมีภาพนักร้องดัง โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ในชุดบ่าวสาวกำลังทำพิธีคล้ายแต่งงานอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่งที่มีบรรยากาศเหมือนในโบสถ์ แพร่สะพัดไปทั่วโซเชียล ก่อนที่จะมีการเปิดเยว่า ภาพดังกล่าวเป็นพิธีหมั้นของทั้งคู่ ที่มีการกล่าวคำสัญญาและสวมแหวนเหมือนพิธีวิวาห์ในศาสนาคริสต์ ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ประกาศว่าได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยาเป็นที่เรียบร้อย

ทาทา ยัง
มีข่าวเม้าท์จากวงในมาอย่างต่อเนื่องว่า นักร้องซุป'ตาร์ ทาทา ยัง กำลังจะเข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแลบ กับแฟนหนุ่ม พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ก่อนจะมีภาพงานแต่งงานที่แสนหวานแต่เรียบง่ายเปิดเผยออกมาท่ามกลางความยินดีของทุกคน โดยงานจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต มีเพียงบ่าวสาว ช่างภาพ ทะเลและหาดทรายเท่านั้นที่เป็นสักขีพยาน

อิน บูโดกัน
เซอร์ไพรส์แฟนๆ หนักมาก สำหรับภาพบรรยากาศงานวิวาห์ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ของนักร้องสาวรุ่นใหญ่ "อิน บูโดกัน" กับแฟนหนุ่มนักดนตรีและหุ้นส่วนธุรกิจร้านอาหาร "จอห์น ศุภชัย พรหมมินทร์" ท่ามกลางสักขีพยานซึ่งเป็นญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัว โดยเจ้าตัวอยากให้แฟนคลับเข้าใจ ไม่อยากให้ทุกคนกำหนดเพศ

มาริสา แอนนิต้า
เซอร์ไพรส์ทั้งแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิงสุดๆ สำหรับนางแบบสาวชื่อดัง "สา มาริสา" กับหนุ่มนักบิน "เบิร์ท อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย" ที่เข้าพิธีวิวาห์กัยเมื่อ 28 มี.ค. 2557 จดทะเบียนสมรสและแลกแหวนอย่างเรียบง่าย ต่อหน้าคนพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย มีคนร่วมพิธีแค่ 5 คนเท่านั้น เนื่องจากต้องการความเป็นส่วนตัวและได้ฤกษ์มาค่อนข้างกระชั้นชิด

พลอย จินดาโชติ
ช่วงเดือน เม.ย. 2555 มีข่าวลือออกมาในโลกโซเชียลว่า พลอย จินดาโชติ กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีภายหลังว่า ที่จริงแล้วสาวพลอยได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มไปตั้งแต่เดือน มี.ค. เป็นพิธียกน้ำชาแบบไทยจีนภายในครอบครัวที่ปากช่อง มีแขกจากทั้ง 2 ฝ่ายเพียงแค่ 40 คน

พลอย ชิดจันทร์
เป็นประเด็นฮอตเมื่อมีข่าวซุบซิบออกมาว่า นางเอกสาววัยรุ่น พลอย ชิดจันทร์ ย่องฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล ซึ่งสาวพลอยก็ได้อุ้มท้อง 7 เดือนออกมาแถลงว่า ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม เคน ฮุง ที่คบกันมานานกว่า 4 ปี แล้วจริง โดยทั้งคู่หมั้นกันนานแล้วก่อนจะเดินทางไปเข้าพิธีวิวาห์ที่ฮ่องกง ท่ามกลางความยินดีของญาติทั้ง 2 ฝ่าย หลังแต่งงานก็ได้มีทายาททันที โดยที่ผู้ใหญ่ต้นสังกัดทราบเรื่องดี

เมย์ เฟื่องอารมย์ - หนุ่ม กรรชัย
เป็นข่าวเซอร์ไพรส์ที่เต็มไปด้วยความยินดี เมื่อ เมย์ และ หนุ่ม ประกาศออกสื่อเมื่อ 21 พ.ค. 2557 ว่า แต่งงานกันแล้ว พร้อมกับโชว์ภาพทะเบียนสมรส ที่ทั้งคู่ได้ทำพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยภายในครอบครัว พร้อมกับเผยเรื่องราวความในใจทั้งหมดว่าได้แต่งงานกันมานานแล้ว ซึ่งตอนที่ออกมาแถวข่าวสาวเมย์ก็ตั้งท้องน้องมายูได้ 3 เดือนแล้ว

ปอ ทฤษฎี - โบว์ แวนดา
อีกหนึ่งคู่ที่เซอร์ไพรส์วงการพร้อมความเศร้าของทุกคน สำหรับคู่ของปอ ทฤษฎี และ โบว์ แวนดา ที่เปิดเผยว่าได้แต่งงานกันจนมี น้องมะลิ เป็นพยานรัก ก็ตอนที่ปอป่วยหนักแล้ว น่าเสียดายที่ทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้จัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการอีกครั้งโดยมีน้องมะลิมาร่วมงานอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามในตอนนี้ หากปอรับรู้ได้ก็คงชื่นใจ ที่ภรรยาและลูกสาวกลายเป็นที่รักของทุกคน

วู้ดดี้ มิลินทจินดา
สร้างความฮือฮาเป็นที่สุดในตอนนี้ เมื่อพิธีกรคนดัง วู้ดดี้ ออกมาเปิดเผยว่าได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 2 ปีครึ่งแล้ว โดยงานแต่งจัดขึ้นที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ครอบครัวและเพื่อนสนิท รับรู้และยินดีด้วยมาตลอด ซึ่งแฟนหนุ่มคนนี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ว่าเพศใดก็มีสิทธิแต่งงานกับคนที่ตัวเองรัก

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ย้อนดูดาราเซอร์ไพรส์วงการ ซุ่มแต่งเงียบ วิวาห์ไม่ออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook