หนุ่มเมายาคลั่ง ซิ่งตัดหน้า 18 ล้อคว่ำ แป้งมันหกเกลื่อน

หนุ่มเมายาคลั่ง ซิ่งตัดหน้า 18 ล้อคว่ำ แป้งมันหกเกลื่อน

หนุ่มเมายาคลั่ง ซิ่งตัดหน้า 18 ล้อคว่ำ แป้งมันหกเกลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลั่งซิ่งจักรยานยนต์ตัดหน้ารถบรรทุกแป้งมัน พลิกคว่ำเทกระจาดเกลื่อนถนน พ่อแม่เจ็บ 4 คน ตร.ตามจับพบคล้ายเมายา

(1 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.สมเด็จ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกแป้งมันสำปะหลังเกิดพลิกคว่ำ บริเวณสามแยกหนองผ้าอ้อม อ.สมเด็จ ถนนสายกาฬสินธุ์-สมเด็จ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1003 กาฬสินธุ์ สภาพพลิกคว่ำอยู่กลางถนนพร้อมลูกพ่วง โดยมีกระสอบบรรทุกมันสำปะหลังเต็มคันรถ ตกเกลื่อนเต็มอยู่ท้องถนน คนขับรถและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 4 ราย อาการสาหัส 1 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย และเด็กอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอโศกและโรงพยาบาลสมเด็จ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถพ่วงได้บรรทุกแป้งมันสำปะหลังมาเต็มคันรถ ได้เดินทางออกมาจากตัวอำเภอสมเด็จ เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปส่งที่กรุงเทพมหานคร เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีชายขับรถจักรยายนต์ตัดหน้ารถพ่วงกะทันหัน ทำให้รถพ่วงหักหลบและเบรกกะทันหัน รถพ่วงจึงเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน ทำให้แป้งมันสำปะหลังหลังตกเกลื่อนถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ขับหลบหนีไป

ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นายมนตรี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ คนขับรถจักรยานยนต์ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วง ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ มีลักษณะคล้ายคนเมาสารเสพติด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สมเด็จ เพื่อดำเนินคดีและจะทำการตรวจหาสารเสพติดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook