บี้ปลื้มคอนเสิร์ตกระแสตอบรับดีเขินโมหอบดอกไม้ยินดี

บี้ปลื้มคอนเสิร์ตกระแสตอบรับดีเขินโมหอบดอกไม้ยินดี

บี้ปลื้มคอนเสิร์ตกระแสตอบรับดีเขินโมหอบดอกไม้ยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'บี้ สุกฤษฎิ์' ปลื้มคอนเสิร์ตกระแสตอบรับดี เขิน โม มนชนก หอบดอกไม้ยินดี กั๊กสถานะ

เรียกได้ว่าฟิดแบกคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของนักร้องหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์" ดีเกินคาด โดยสาวคนสนิทอย่าง "โม มนชนก" หอบดอกไม้ไปยินดีถึงหลังเวที "ฟิดแบกคอนเสิร์ตดีมากครับ หลายคนที่ไม่เคยติดตามผลงานของเรามาก่อนตลอด 10 ปี เพิ่งมาเจอตอนคอนเสิร์ตนี่แหล่ะ เขาได้เห็นว่า เราพัฒนา เราโตมาถึงขั้นนี้แล้วหรอ โชว์ 3 ชั่วโมงครึ่ง ร้องเต้นเองหมดเลยหรอ เป็นฟิดแบกที่ค่อนข้างดีมาก หายเหนื่อยไหมก็ยังเหนื่อยอยู่แหล่ะ ผลงานออกมาดีทำให้เราและทีมงานภูมิใจ หลายคนบอกการแสดงบนเวทีแข็งแรงขึ้นเยอะ เพราะเราไม่ได้รับงานอื่นเลยหมกมุ่นอยู่กับคอนเสิร์ต เน้นเรื่องร่างกายสมอง สมาธิอยู่กับมัน เราก็ทำได้กำลังใจดี หลายคนมาให้กำลังใจติดขอบเวที ดอกไม้ ของขวัญ การ์ดอวยพรเยอะกำลังใจเยอะดี ดอกไม้ชอบทุกช่อช่อไหนสวยก็ชอบ เป็นกำลังใจทุกช่อ

โมไปให้กำลังใจเอาดอกไม้ไปให้ถึงหลังเวที เขาก็มากับครอบครัวและแก๊งของเขา มีเอาดอกไม้มาให้บ้าง ตอนจบคอนเสิร์ตแล้ว เหมือนเป็นการเอามาแสดงความยินดี มีฉลองอะไรไหมก็อยู่ข้างหลังนั่นแหล่ะ ทีมงานเต็ม ฉลองความสำเร็จกัน ไม่เห็นลงรูปคู่ ถ้าลงก็ไม่สนุกสิให้ไปตามหากันเอง เราไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด กลางๆ เอาไว้ดีกว่า ยังไม่ใช่เวลานี้ ความสัมพันธ์สบาย เป็นปกติ มีรูปคู่ออกมาก็ไม่เป็นยังไงครับ สวยและน่ารักดี แฟนๆ ก็บอกว่าอยากเห็นรูปคู่กันอีก แต่ไม่เห็นในไอจีหรอก ต้องไปตามหากันเอาเอง ไม่ลงรูปเขาไม่น้อยใจหรอก ถึงแม้เราไม่ลง แต่คนก็ไปหามาจนได้แหล่ะไม่ได้เขินขี้เกียจลง มีรูปอื่นให้ลงอีกเยอะแยะ รูปคู่ในโทรศัพท์ ไม่ๆ ไม่มีน้อย มีบ้างนิดหน่อยแหล่ะ แหม แต่ถึงมีก็ไม่ให้ดูหรอก

หลังคอนเสิร์ตก็ไปพักผ่อน พาเพื่อนๆ ญาติๆ ไปเที่ยวบ้าง เป็นเวลาที่ได้เรียนรู้ระบบความคิดของตัวเองว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างสำหรับ 10 ปี ที่ผ่านไปเป็นยังไง ไปชาร์ตแบต ละครเรื่องใหม่จะเปิดกล้องกลางเดือน ก.ค.นี้ หายไปนานเหมือนกันกับละคร ไปหมกมุ่นกับการร้องเพลงมานาน ถึงเวลาต้องกลับมาเล่นละคร งานโชว์ตัวผมไม่ได้มุ่งมั่นกับงานโชว์ตัวมาก ส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นที่งานในบริษัท แต่เวลานี้เป็นเวลาผ่อนคลาย จบคอนเสิร์ตแล้วเดินจะสายหน่อยได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook