ทัวร์ร้อยเอ็ดชนท้ายพ่วงจอดเสียดับ2เจ็บกว่า20

ทัวร์ร้อยเอ็ดชนท้ายพ่วงจอดเสียดับ2เจ็บกว่า20

ทัวร์ร้อยเอ็ดชนท้ายพ่วงจอดเสียดับ2เจ็บกว่า20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! รถทัวร์ กทม.-ร้อยเอ็ด พุ่งชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดเสีย บริเวณ ถ.บ้านไผ่ - บรบือ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นกว่า 20 คน เสียชีวิตอีก 2 คน - จนท.เร่งช่วยเหลือ

เมื่อเวลา ประมาณ 03.30 น. ตำรวจ สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ รถทัวร์ของ บริษัทสหพันธ์ (กทม.-ร้อยเอ็ด ) สีฟ้า ทะเบียน 10-4307 ร้อยเอ็ด พุ่งชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 81-0757 สุพรรณบุรี ที่จอดเสียอยู่ไหล่ทางซ้ายสุด บริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 23 ขาออก  ถนนบ้านไผ่-บรบือ  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถที่เกิดเหตุพลิกตะแคงขวางทุกช่องทางขาออก มีสิ่งของกระจัดกระจาย เกลื่อนเต็มพื้นถนน นอกจากนี้ ยังมีผู้โดยสารที่โดยสารมาเต็มคันรถ ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 20 คน และเสียชีวิต 2 คน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ และใช้เครื่องมือตัดถ่าง ค้นหาผู้รอดชีวิต

ส่วน ทางด้าน คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ที่อยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ตนจะขับรถไปส่งสินค้าที่ จ.สกลนคร แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเสีย จึงได้จอดไว้บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย พร้อมทั้งตัดกิ่งไม้วางเป็นสัญลักษ์ก่อนถึงรถ ประมาณ 100 เมตร เพื่อให้สัญญาณ แต่รถทัวร์ที่วิ่งมาในเลนซ้ายสุด กลับพุ่งตรงเข้ามาชนท้ายรถพ่วงของตน  จนทำให้รถทั้งสองคัน พลิกตะแคงขวางถนน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook