รวบเครือข่ายค้าเสพติดนนทบุรียึด1.9ล้านเม็ด

รวบเครือข่ายค้าเสพติดนนทบุรียึด1.9ล้านเม็ด

รวบเครือข่ายค้าเสพติดนนทบุรียึด1.9ล้านเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวบผู้ต้องหาค้าเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ นนทบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 1.9 ล้านเม็ด

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 6 ร่วมแถลงการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดจำนวน 1 ราย คือนายเสรี วัฒนปกรณ์กิจ หรือป๋อง อายุ 49 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,930,000  เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 26.45 กิโลกรัม รถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง และของกลางอื่นๆกว่า 17 รายการ โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในบ้านเลขที่ 50/31-32 หมู่ 7 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่านายเสรีกับพวกมีพฤติการณ์ลักลอบค้ายาเสพติด ลักษณะร่วมกันเป็นเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จึงติดตามสืบสวนพฤติกรรมของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด จนนำกำลังเข้าตรวจค้น และจับกุมนายเสรี ผู้ต้องหาไว้ได้ ส่วนผู้ต้องหาอื่นได้หลบหนีไป จึงควบคุมตัวส่งพนังงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่วยโดยไม่ได้รับอนุญาติ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีพร้อมขยายผลต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook