แฟนตำรวจเอะใจ โทรหาไม่รับ มาเจอครูสาวเป็นศพฆ่าเปลือย

แฟนตำรวจเอะใจ โทรหาไม่รับ มาเจอครูสาวเป็นศพฆ่าเปลือย

แฟนตำรวจเอะใจ โทรหาไม่รับ มาเจอครูสาวเป็นศพฆ่าเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มตำรวจเริ่มเอะใจ โทรศัพท์หาไม่ยอมรับ เปิดประตูมาเจอครูสาว ถูกฆ่าปาดคอ-ร่างเปลือย เพื่อนข้างห้องบอกได้ยินเสียงกรี๊ด แต่ไม่ได้สนใจ

(2 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุดบรรทัด เทศบาลเมืองแก่งคอย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบห้องแถวชั้นเดียวแบ่งให้เช่า ที่ลูกบิดประตูห้องพักห้องหนึ่งพบคราบเลือดติดอยู่

จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพหญิงสาว นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพร่างกายเปลือยเปล่า ถูกกระชาถอดเสื้อผ้าออก มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่ลำคอ พร้อมกับคราบเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ ภายในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว

เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เช่าห้องดังกล่าวพักอาศัยอยู่ จากการสอบถาม ตำรวจหนุ่มที่เป็นแฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำการอยู่ จ.นครปฐม ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์มาหาแฟน แต่ไม่มีใครรับและติดต่อไม่ได้ จึงได้โทรมาหาคนข้างๆ ห้อง เพื่อวานไปเรียกแฟนสาว

ต่อมาผู้เช่าข้างห้องได้ไปเคาะประตูเรียก นางสาวพลอย แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ ก่อนจะเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ ประตูห้องไม่ได้ล็อก จึงได้เปิดเข้าไปดู ก็พบว่า นางสาวพลอย ถูกฆาตกรรมกลายเป็นศพเสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้ ผู้เช่าข้างห้อง ยังเปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกได้ยินเสียงคนกรีดร้องดังออกมา ราวๆ 2-3 นาที ก่อนจะเงียบไป แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นกรณีสามีภรรยาทะเลาะกันทั่วไป กระทั่งมาว่ามีคนถูกฆาตกรรมเสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะประสงค์เข้ามาข่มขืนกระทำชำเรา เนื่องจากเหยื่อเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แต่ปรากฏว่าเกิดขัดขืนต่อสู้กัน จนพลั้งมือฆ่าปาดคอ ก่อนจะชิงทรัพย์หลบหนีไป เนื่องจากสร้อยคอทองคำ 50 สตางค์ได้หายไป พร้อมๆ กับโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook